หนุ่มก่อสร้างโมโหคิดว่าเพื่อนขโมยเงินคว้ามีดฟันแทงเพื่อนเจ็บสาหัส

Last updated: 28 พ.ค. 2565  |  3070 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 28 พ.ค.65 ร.ต.อ.ธีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานก่อสร้างแทงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่ไซด์งานก่อสร้าง ซอยเทศบาล 3 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายวีระ เศษลือ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 217/2 หมู่ 3 ต.จอมศรี อ.เชียงคาน จ.เลย ซึ้งอยู่ในสภาพคนสางเมา ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว แทงนายบอส (ไม่ทราบชื่อจริง/นามสกุล) อายุ 25 ปี เพื่อนคนงานก่อสร้าง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ยืนรอมอบตัวกับ จนท.ตร. ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนคนงานนำส่ง รพร.ด่านซ้าย ไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายวีระ เศษลือ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อเช้าไปเบิกเงินกับนายจ้างมา 1,000 บาท และชวนผู้บาดเจ็บไปซื้อนมกล่องที่ตลาด เมื่อซื้อนมกล่องเสร็จควักเงินเงิน 1,000 บาท แต่เงินหายไป แต่ผู้บาดเจ็บกลับควักเงิน 1,000 บาท ออกมาซื้อของ  น่าจะเป็นเงินที่ขโมยของตนเองไป เมื่อกลับมาที่ไซด์งานก่อสร้าง ได้เดินถือมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว เดินเข้าไปหาผู้บาดเจ็บ และใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครงไป 1 ครั้ง จนทรุด จากนั้นก็ยืนรอมอบตัว


ส่วนนายอนนท์ ซ้อนเติม อายุ 32 ปี เพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  คนเจ็บทำงานอยู่ จู่นายวีระเดินถือมีดเข้าไปฟันที่แขนและลำตัวผู้บาดเจ็บกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่เข้า จากนั้นใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา 2 ครั้งจนร่างทรุดบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่ง รพร.ด่านซ้าย แต่อาการหนักส่งต่อ รพ.เลย ส่วนสาเหตุมาจากที่นายวีระเข้าใจว่าผู้บาดเจ็บขโมยเงินไป จึงโกรธใช้มีดฟันและแทงจนบาดเจ็บสาหัส

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้