หนุ่มท่าลี่โดนอดีตเจ้าสาวหอบสินสอดหนีโทรมาขู่ฆ่า

Last updated: 31 พ.ค. 2565  |  2351 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
สืบเนื่องจาก นายสุทธิชัย อายุ 29 ปี อยู่ ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ จ.เลย เข้าพิธีแต่งงานกับนางสี ราษฎรชาวลาว แม่หม้ายลูกติด เพศชายวัย 5 ขวบ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา หลังแต่งงานได้คืนเดียว วันรุ่งขึ้นหอบสินสอด เงินสด 25,009 บาท และซองแต่งงานไป  ที่บ้านหมดเงินค่าสินสอดและอาหาร เครื่องดื่มไปประมาณ 50,000 บาท

มาเช้าวันนี้ วันที่ 31 พ.ค.65 นายสนั่น ได้พาลูกชายนายสุทธิชัย พบ พงส.สภ.ท่าลี่ แจ้งความดำเนินคดีกับนางสี ให้ถึงที่สุด ในข้อกล่าวหาฉ้อโกง ส่วน พงส.หลังสอบปากคำ จะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา  

นายสนั่น ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 ตนเองและลูกชายไปออกรายการทีวีช่องหนึ่งที่กรุงเทพฯ หลังออกรายการเสร็จได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.ท่าลี่ ได้รับแจ้งจากญาติว่า นางสีได้โทรมาหาญาติที่อยู่ภายในหมู่บ้าน และให้บอกกับญาติตนเองว่า นางสี พร้อมลูกชายมาอยู่กับสามี อยู่ที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ส่วนเงินสินสอดที่เอาไปตอนนี้เหลือ 4,000 บาท และนางสี ยังได้มีการขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย จึงอยากให้ตำรวจรีบดำเนินการ จับกุมนางสีมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้