แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 11 ปี ถูกครูทำอนาจารในบ้านพัก

Last updated: 9 เม.ย 2567  |  4579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 9 เมษายน 67 นางเอ อายุ 27 ปี ร้องสื่อว่า ลูกสาววัย 11 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงคาน จ.เลย ถูกครูประจำชั้นผู้ชายมอมเหล้ากระทำอนาจารลูกสาวของตนเอง และยังโดน ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขอเจรจายอมเยียวยาให้จบเรื่อง แต่ทางครอบครัวไม่ยอม ขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

นางเอ เล่าว่า เห็นคลิปลูกสาวถูก ครูสอน ป.4 กระทำอนาจารในบ้านพักของครู ที่อยู่ห่างจากบ้านของตนเองไม่ถึง 200 เมตร มา 3-4 ครั้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 66 ครูได้ชวนลูกสาวไปกินหมูกระทะและมอมเหล้าจนลูกสาวไม่มีสติ จากนั้นพาไปที่ห้องพัก กระทำอนาจาร แต่คลิปเพิ่งมาหลุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 67 หลังทราบข่าวพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับ พงส.เชียงคาน และมี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง มาขอเจรจาให้ 200,000 บาท บอกว่ารับเงินดีกว่า ดีกว่าไปกรีดยางรับจ้าง  ถ้าไม่พอใจให้ 300,000 บาท หรือจะเรียกร้องเท่าไหร่บอกมา แต่ตนเองถึงจนก็มีศักดิ์ศรีไม่ยอมรับเงิน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเกิดเรื่องมีแต่ ผอ.โรงเรียนที่มาเยี่ยมและสอบถาม

พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน  เปิดเผยว่า ทาง พงส.ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหาย และยอมรับสารภาพว่ากระทำจริง แต่ไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ และผู้เสียหายเป็นเด็กต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำ และไม่สามารถยอมความกันได้ จากนั้นจะแจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวทันที ทางครอบครัวผู้เสียหายไม่ต้องกังวล ทาง พงส.เร่งดำเนินการอยู่ ส่วนทางครอบครัวกังวลมีคนโทรมาข่มขู่นั้น จะให้ทางสายตรวจเข้าไปดูแลทันที

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้