นักเรียน ม.2 ไม่พอใจครูจะตัดผม กระทืบ เก้าอี้ฟาด เจ็บระบมทั้งตัว

Last updated: 1 มิ.ย. 2565  |  7709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มิ.ย.65 กลุ่มไลน์ในจังหวัดเลย แชร์ข้อความเด็กนักเรียน ม.2 ไม่พอใจครูที่จะตัดผม ผลักครูจนล้มจากนั้นกระทืบ 2-3 ครั้ง และเอาเก้าอี้ฟาดใส่ครู คว้ากรรไกรจะแทงครู แต่เพื่อนในห้องมาห้ามไว้ทัน เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เมืองเลย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียน สอบถามนายชาญศักดิ์ ครูที่ถูกเด็กนักเรียนทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อชาวงเวลา 15.00 น. วันที่ 31 พ.ค.65 เป็นคาบเรียนชั่วโมงสุดท้าย เห็นนายต้น อายุ 14 ปี นร.ชั้น ม.2/2 ไว้ผมยาว จึงให้มาตัดผมที่ห้อง โดยจะตัดปลายผมที่ยาว ในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อน ขณะที่นักเรียนกำลังนั่งเก้าอี้ จู่ก็ลุกขึ้นมาผลักจนล้ม จากนั้นใช้เท้ากระทืบที่หน้าอกและหลัง 2-3 ครั้ง และเอาเก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าที่ร่างกาย และหยิบกรรไกร ที่ตกอยู่ที่พื้น ตนเองเห็นท่าไม่ดี รีบเข้าไปคว้าตัว และแย่งกรรไกรมาได้ และเพื่อนในห้องเรียนก็มาช่วยห้าม ตนเองไม่ได้ต่อสู้หรือทำร้ายเด็กแต่อย่างไร เพราะเข้าใจว่าเป็นลูกศิษย์ และยังเป็นเด็กอยู่ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเลย

ผู้สื่อข่าวสอบถาม เพื่อนในห้องเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานเพื่อนมาบอกว่าจะตีครู จนเมื่อวานช่วงบ่าย 3 ครูเรียกเพื่อนมาตัดผม ซึ้งยาวผิดระเบียบโรงเรียน แต่เพื่อนกลับผลักครูจนล้มและทำร้ายครู 2-3 ครั้ง และต่อยไม่ยั้ง และใช้เก้าอี้ฟาด จนเพื่อนมาห้าม แต่โดนศอกของเพื่อนทำให้ปากแตกและฟันหัก ซึ้งครูไม่ได้ทำอะไรเลย เพื่อนในห้องเห็นกันทุกคน 

เพื่อนครูในโรงเรียน เล่าว่า ครั้งแรกที่ได้ยินมารับไม่ได้เลย  นักเรียนที่ครูอุตส่าห์สอน รับไม่ได้ ไม่เคยได้ยินนักเรียนทำแบบนี้  นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟัง เขาไม่มีสติ และมีการคิดวิเคราะห์วางแผนไว้ก่อน และทำร้ายครู


จนกระทั่ง เวลา 13.30 น. พ่อแม่และนายต้น นักเรียนชั้น ม.2 ที่ทำร้ายนายชาญศักดิ์ ครูสอนวิชาสังคม เข้าพบกับ รอง ผอ.โรงเรียน และครูฝ่ายปกครอง ที่ห้องประชุมของโรงเรียน ใช้เวลาในการพูดคุยอยู่นาน 40 นาที จากนั้นได้เดินออกจากห้องประชุม โดยไม่ขอให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าว ให้ไปสอบถามรอง ผอ.โรงเรียนดูเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้