เก๋งบีเอ็มชนรั้วแล้วหนีทิ้งป้ายทะเบียนให้ดูต่างหน้า (คลิป)

Last updated: 4 มิ.ย. 2565  |  1030 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 3 มิ.ย.65 เฟสบุ๊กชื่อ “Panuwat Tukate” ได้แชร์คลิปวีดีโอ ลงในกลุ่มไลน์ของจังหวัดเลย ตามหารถบีเอ็มชนรั้วบ้านแล้วหนี ระบุข้อความว่า “ตามหาคนขับรถ BMW แต่งสีดำป้ายทะเบียนตามภาพชนรั้วเวลาประมาณ 04.30 น. คอกควายบ้านติดต่อ ขับหนี มุ่งหน้าไปทางบ้านนาดินดำบ้านไร่ทาม พบเห็นแจ้งเข้ามาได้ครับ เผื่อท่านใดพอทราบหรือรู้จัก เข้าไกล่เกลี่ย เคลียร์กันได้ คนไทยด้วยกัน ด้วยความห่วงใยครับผม

 
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายภานุวัฒน์ อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย อยู่บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมืองเลย เล่าว่า เมื่อคืนเวลา 04.30 น. วันที่ 3 มิ.ย.65 ได้ยินเสียงรถชนกำแพงปูนและรั้วบ้านเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูเห็นรถบีเอ็มสีดำกำลังกลับรถ และเห็นชายในรถ 1 คน วิ่งไปซ่อนที่พงหญ้า จากนั้นวิ่งมาขึ้นรถบีเอ็มขับหนีหายไป มุ่งหน้าไปทางบ้านนาดินดำบ้านไร่ทาม ทิ้งป้ายทะเบียน ฎพ 578 กรุงเทพมหานคร ให้ดูต่างหน้า และไปดูที่กำแพงปูนและรั้วที่หน้าบ้าน พบถูกชนจนได้รับความเสียหายรวมแล้วประมาณ 10,000 บาท


แต่ที่กลัวที่สุดคือ ตอนที่ชนกำแพงและรั้วบ้าน เสียงดังสนั่น ทำให้ควายที่เลี้ยงไว้เป็นพ่อแม่พันธุ์ตกใจทั้งคอก หมา แมว ไก่ ที่บ้านก็ตกใจวิ่งหนี โชคดีที่สัตว์ที่เลี้ยงไม่ตกใจจนตาย อยากฝากไปยังเจ้าของรถบีเอ็มที่ชน ให้มาไกล่เกลี่ย ค่าเสียหายก็ไม่มาก เคลียร์กันได้ คนไทยด้วยกัน และมาเอาป้ายทะเบียนคืนไปด้วย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้