ชาวบ้านผวาชายวัยรุ่นถือมีดขู่คนที่มาออกกำลังกายนั่งกินข้าวที่กุดป่อง

Last updated: 5 มิ.ย. 2565  |  2914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 4 มิ.ย.65 กลุ่มไลน์แจ้งข่าวข่าวเมืองเลย ได้มีแชร์ภาพชายวัยรุ่น อายุประมาณ 16-17 ปี เดินถือมืดมาข่มขู่ ชาวบ้านที่มาออกกำลังกายและนั่งกินข้าว ในช่วงเย็น บริเวณริมน้ำกุดป่อง ข้างวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

 
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของคลิป ชื่อนายชัยมงคล อายุ 25 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 1 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและเพื่อนกำลังล้อมวงกินข้าวอยู่ที่สวนสาธารณะกุดป่อง ข้างวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย มีชายวัยรุ่นเดินเข้ามาหาบอกว่าเห็นโทรศัพท์มือถือหรือเปล่า จึงตอบกลับไปว่าไม่เห็น น้องคนนั้นตอบกลับมาว่าพี่พูดแบบนี้ผมก็เสียใจนะ ก็งงเหมือนกัน จากนั้นน้องก็ถือมีดออกมายาวประมาณ 1 คืบ มาข่มขู่ จากนั้นก็เอามีดไปเก็บไว้ใต้เบาะรถ จยย. ที่ขี่มา จากนั้นก็เดินมาขอโทษ ลักษณะเหมือนคนเมา แต่เพื่อนของตนเองกลับพูดไปมาทำอย่างนี้ไม่ถูกนะ ทำให้น้องไม่พอใจ จะเอามีดมาไล่เพื่อนที่พูด จนเพื่อนของน้องที่ก่อเหตุแตะมีดที่ถือทิ้งไป ถ้าไม่ห้ามเพื่อนคงถูกแทงไปแล้ว

 
จากนั้นก็เดินถือมีดไปมา ข้ามถนนไปอีกฝั่งแล้วเอามีดแทงต้นไม้ให้ดูว่าให้ระวังตัว ตอนนั้นทุกคนตกใจกลัวกันมาก อยากฝากไปถึงตำรวจช่วยออกมาตรวจตราดูหน่อย เพราะช่วงเย็นจะมีชาวบ้านมาออกกำลังกายและล้อมวงกินข้าวกัน ไม่อยากให้เกิดเรื่องจนมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้