พ่อแม่ทะเลาะกันลูกห้ามพ่อไม่หยุดคว้ามีดแทงพ่อดับ

Last updated: 10 มิ.ย. 2565  |  2324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.65 พ.ต.ท.บำรุงเกียรติ จันทะวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก. และ ชุดสืบสวนทราบ และประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวขายของชำ ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบผู้เสียชีวิตชื่อนายกงเลื่อน อายุ 73 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าเหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้อง รวม 2 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกิตติพัฒน์ อายุ 41 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ถือมีดยืนรอมอบตัวกับตำรวจ จึงได้คุมตัวพร้อมอาวุธมีดของกลาง นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังสะพุง

จากการสอบสวนทราบว่า ตอนเช้าผู้ตายได้มีปากเสียงกับนางบุญมา อายุ 71 ปี ภรรยา ที่บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากนั้นภรรยาเดินมาหาลูกชาย ผู้ก่อเหตุ ที่เปิดร้านขายของชำ โดยมีผู้ตายเดินตาม และมีปากเสียงกันในครัวหลังบ้าน ลูกชายเห็นเข้าไปห้ามแต่พ่อไม่หยุด จึงเกิดบันดาลโทสะหยิบอาวุธมีดปลายแหลมที่ครัว แทงเข้าที่หน้าเข้าเหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้องพ่อ รวม 2 แผล จนเสียชีวิต จากนั้นโทรแจ้งตำรวจบอกว่าได้แทงพ่อตัวเองเสียชีวิต

ส่วน พงส.สอบสวน ได้นำตัวมาสอบปากคำเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุ แต่ผู้ต้องหาไม่พูด และครอบครัวไม่ให้สัมภาษณ์ จากนั้นผู้สื่อข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าญาติกำลังคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้