สาวแจ้งความถูกชายเพื่อนสนิทอ้างเป็น ตร. ซ้อม ข่มขู่แบล็กเมล์ประจานคลิป

Last updated: 16 มิ.ย. 2565  |  4670 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.65 นางสาวเดือน (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อยู่ อ.วังสะพุง จ.เลย ร้องสื่อถูกนายฤทธิ์ อายุ 25 ปี เพื่อนชายอ้างเป็นตำรวจ ข่มขู่แบล็กเมล์ให้ถอนแจ้งความ ที่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ไม่อย่างงั้นจะเปิดคลิป และร้องเรียนต้นสังกัดให้ออกจากงาน

นางสาวเดือน เล่าว่า ตนเองรู้จักนายฤทธิ์ ทางเฟสบุ๊กมาได้ 1 ปีแล้ว อ้างว่าเป็นตำรวจ จนหลงเชื่อ จนมาวันที่ 30 พ.ค.65 มาทราบว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงหญิงสาว จึงได้บอกเลิก แต่กลับโดนทำร้ายร่างกาย และเอาปืนตีที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ และกักขังหน่วงเหนี่ยว จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเลย แต่โดนข่มขู่ทางแซดไลน์ให้ถอนแจ้งความ ไม่อย่างงั้นจะปล่อยคลิป และร้องไปที่ทำงานของตนเอง จึงร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยเหลือ

นอกจากตนเองแล้ว ยังพบว่ามีหญิงสาวในจังหวัดเลยร่วม 10 คน ตกเป็นเหยื่อนายฤทธิ์ ลักษณะเดียวกัน โดยอ้างตัวเป็น จนท.ยุติธรรม ตำรวจ ทหาร จนเหยื่อหลงเชื่อใจ สุดท้ายถูกแบล็กเมล์ ต้องสูญเงิน

และก่อนหน้านี้ก็มีหญิงสาววัยรุ่นชื่อนางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) ตกเป็นเหยื่อถึงขนาดส่งคลิปไปข่มขู่แบล็กเมล์แม่ผู้เสียหาย เป็นเงิน 45,000 บาท ไม่อย่างงั้นจะปล่อยคลิป จนมีการแจ้งความดำเนินคดี และแจ้งข้อกล่าวหา อยากให้ทางสื่อช่วยเหลือเพราะคนนี้เป็นภัยสังคม แอบอ้าง หลอกลวง เป็น จนท. ทุกหน่วยงานของจังหวัดเลย อาศัยหน้าตาดี หลอกเหยื่อเฉพาะที่สวยและมีเงิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้