พระบิดาพร้อมลูกศิษย์เดินหน้าฟ้องหมอปลา และผู้ว่าฯชัยภูมิ

Last updated: 19 มิ.ย. 2565  |  3629 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจาก มีหญิง อายุ 53 ปี ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวส ว่าแม่ของตนเอง มีพฤติกรรมแปลกประหลาด และไม่ยอมกลับบ้านนานนับปี หลังจากได้ไปอยู่สำนักฤาษี กลางทุ่งนาในพื้นที่หมู่ 2 ต.ดลกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ มีเจ้าของเป็นชายชราผมยาว ไม่สวมเสื้อ และไม่อาบน้ำมานานหลายเดือน ชายคนนี้มีชื่อว่านายทวี หนันรา หรือ โจเซฟ อายุ 75 ปี ที่อ้างว่าเป็น “พระเมตไตรยะ” หรือ “พระบิดาของทุกศาสนา”

 
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ไร่อยู่เย็นเป็นสุข ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย พบพระบิดาเพื่อสอบถามกรณี ที่มีกระแสข่าวว่าพระบิดาจะแจ้งจับหมอปลา และนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ  เมื่อไปถึงพบรถยนต์ รถกระบะ จอดอยู่ร่วม 10 คัน ด้านหน้ามีไม้กั้นเข้าออก เขียนว่าพื้นที่ส่วนบุคคล แต่ผู้สื่อข่าวได้รับอนุญาตให้เข้าไป พบลูกศิษย์ประมาณ 30 คนนั่งอยู่ ส่วนพระบิดานั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้บนบ้านพัก สอบถามพระบิดา เปิดเผยว่า เรื่องที่เตรียมจะแจ้งความเอาผิดหมอปลาและพวก และผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมินั้น เป็นเรื่องจริง หมอปลาจะถูกแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท บุกรุกเคหะสถาน หลังหมอปลาบุกเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีหมายศาล และยังไลฟ์สดพูดให้เสียหาย ส่วนผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ จะถูกแจ้งความในข้อหา บุกรุกเคหะสถาน และทำเกินกว่าเหตุ และยังมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอีก ที่จะแจ้งเพราะจงใจใส่ร้ายทำให้เสียหาย เพราะมีการกล่าวหาว่า มีการนำขี้มาเป็นส่วนผสมในของกินที่ขาย ซึ้งของกินที่นำมาขายนั้นไม่ได้ผลิตเอง แต่ไปรับจากที่อื่นมาขาย แล้วตระเวนส่งให้กับร้านค้า แต่ผลตรวจที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขตรวจออกมาว่า  มีขี้ผสมอยู่นั้นเป็นเพราะเจ้าหน้าที่จงใจใส่ร้าย นำของกินที่หมดอายุแล้วไปตรวจ ไม่ยอมนำของที่ไม่เสียไปตรวจ จนตอนนี้ได้รับผลกระทบทำให้ขายของไม่ได้ไม่มีใครซื้อ จนของที่เหลืออยู่เน่าเสีย แต่ยังมีลูกค้าที่เคยซื้อไปและเชื่อว่าปลอดภัย ถามหาซื้ออยู่แต่ไม่มีให้



นางวิไลวรรณ อายุ 46 ปี อยู่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ลูกศิษย์พระบิดา เปิดเผยว่า ตนเองจะฟ้องหมอปลาด้วย เนื่องจากหมอปลาให้ข่าวในทางที่ทำให้ตนเองเสียหาย  เรื่องลูกชายวัย 1 เดือน ที่เสียชีวิต มาอยู่กับพระบิดากินขี้ กินเยี่ยวจนเสียชีวิต จริงๆ แล้วลูกชายที่เสียชีวิตเกิดจากการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตที่ รพ.ชัยภูมิ จากนั้นลูกมาเข้าฝันอยากมาอยู่กับพระบิดดา จึงได้แจ้งทางโรงพยาบาลโดยมีหลักฐานชัดเจน ว่าจะนำร่างของลูกชายมาเก็บ ไม่ได้มีการนำลูกมากินขี้ กินเยี่ยวจนเสียชีวิต ตามที่หมอปลากล่าวหา และตนเองก็เชื่อในความศรัทธาของพระบิดา ที่สอนให้เป็นคนดี รู้จักทำมาหากิน ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ทำให้ตนเองดีขึ้นจากไม่มีอะไรก็มีเงิน จนมีเงินพอเก็บไว้ใช้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้