กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ยึดยาบ้า 12,000 เม็ด ริมโขง อ.ปากชม

Last updated: 19 มิ.ย. 2565  |  2202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวลา 14.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.2565 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ณรงค์ สวนแก้ว ผบ.พล.ร.3/ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี พ.อ.ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผบ.บก.ควบคุมที่ 3 ( ร.8 ) และ พ.อ.อุทัย นิลเนตร ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 จากการบูรณาการด้านการข่าวในพื้นที่ อ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่บริเวณบ้านหาดเบี้ย หมู่ 7 ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย สั่งการให้กองร้อยทหารพรานที่ 2103 บูรณาการกำลัง 3 ฝ่ายทำการลาดตระเวนซุ่มเฝ้าตรวจ


พบชาย 2 คน ขับเรือแล่นมาจากฝั่ง สปป.ลาว และเข้าจอดเทียบท่าเรือ ได้ถือถุงพาสติกสีชมพู มาวางไว้บริเวณโพรงหญ้าลักษณะต้องสงสัย จนท.แสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่ชายดังกล่าวเห็น จนท.แสดงอาการตกใจวิ่งลงน้ำ และว่ายน้ำข้ามไปยังฝั่ง สปป.ลาว จนท.เข้าตรวจสอบถุงพลาสติกพบ ยาบ้า 2 มัดใหญ่ ประมาณ 12,000 เม็ด นำของกลางส่ง พงส.สภ.ปากชม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้