อดีตทหารพรานถูกมดแดงกัดจนอักเสบไม่ไปหาหมอพบเสียชีวิตในกระท่อม

Last updated: 24 มิ.ย. 2565  |  2281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.65 ตร.สภ.ด่านซ้าย จ.เลย แพทย์ รพร.ด่านซ้าย กู้ภัยสัจจะไมตรี เดินทางไปที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตในกระท่อมสวนเงาะ ท้ายหมู่บ้านหนามแท่ง ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนเสียชีวิตในกระท่อม สวมเสื้อทหารพราน ชื่อนายปรีชา อายุ 57 ปี แพทย์ตรวจรางกายไม่พบถูกทำร้ายร่างกาย พบที่แขน ขา ทั้ง 2 ข้าง มีแผลผุพอง ตกสะเก็ด เหมือนถูกแมลงกัด เสียชีวิตมาแล้ว 6-12 ช.ม.

 
สอบถามภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีเป็นทหารพรานอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ได้ขอออกจากราชการก่อนเกษียณ ก่อนจะกลับมาบ้าน 2 เดือน ได้ไปแหย่ไข่มดแดงและถูกมดรุมกัด จนแขนขาบวม ไปหาหมอครั้งเดียว จากนั้นเกิดอักแสบเป็นแผลผุพองเจ็บปวดแสบ มานาน 2 เดือน จนเมื่อวานสามีนอนที่กระท่อม และตอนเช้าเอาข้าวมาให้ พบว่านอนเสียชีวิตจึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ทราบชัดเจนว่าจะเกี่ยวข้อง ที่มดแดงกัดจนอักเสบหรือไม่ เพราะสามีสุขภาพแข็งแรง ไม่ป่วย และไม่ดื่มเหล้า ส่วนทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต มอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้