ผัวตามง้อขอคืนดีเมียโมโหใช้มีดแทงคอดับ

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  11164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 ก.ค.65 ที่ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย นายขยาย อายุ 64 ปี อยู่ ต.อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย เดินถือพร้อมอาวุธมีดสั้น เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก.(สอบสวน) ว่าตนเองเพิ่งฆ่าภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต ที่ไร่เนินเขาท้ายหมู่บ้านทับกี่ ประมาณ 2 กม. ต.อีปุ่ม เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชติ ผกก. ทราบ พร้อมสอบปากคำเบื้องต้น จากนั้นนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ โดยมี ตร.ชุดสืบสวนคุมตัวไป และประสานไปยังแพทย์ รพร.ด่านซ้าย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชื่อนางหนูเตียง อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ต้องหา สภาพเสียชีวิตนอนหงายในพงหญ้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ถูกอาวุธมีดยาว 1 คืบ แทงเข้าที่ลำคอด่านซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล และใต้ราวนมซ้าย 1 แผล  กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพร.ด่านซ้าย

จากการสอบสวนทราบว่า นายขยาย และภรรยาอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่ไม่พูดคุยกันมากว่า 1 ปี ต่างคนต่างอยู่ จนเมื่อเช้าต่างคนต่างไปทำไร่บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วมาเจอกันช่วงเวลา 14.00 น.  นายขยายตามง้อและขอคืนดีกับภรรยา แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดี จึงมีปากเสียงกัน ทำให้นายขยายโมโหใช้อาวุธมีดยาว 1 คืบ ที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่คอ ชายโครงซ้าย  และใต้ราวนมซ้ายจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับ พงส.สภ.ด่านซ้าย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้