หลวงพี่เปรี้ยวปากกระดก 40 ดีกรีมะนาว 2 เป๊กแก้โควิดนั่งเมาในรถกระบะ (คลิป)

Last updated: 21 ก.ค. 2565  |  2134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ค.65 พ.ต.ท.พีรพงษ์ รากสี สวป.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านตลาดเช้า ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ว่า มีพระลักษณะเมาออกเรี่ยไร่เงินร้านค้า สร้างความเดือดร้อน เมื่อรับแจ้งประสานชุดสายฟ้าเดินทางไปตรวจสอบ พบรถระบะมิซูบิซิไทรตัน สีบรอนด์เงิน จอดอยู่ที่ตลาดเช้า ในรถข้างคนขับพบพระธนากร อายุ 63 ปี จำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย สภาพเมาพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ขอดูใบสุทธก็ไม่มี

สอบถามพระธนากร เล่าว่า เมื่อเช้าพร้อมด้วยพระอีก 2 รูป โยม 1 คน ออกจากวัดมาบิณฑบาตที่ตลาดเช้า ส่วนคนขับประสบอุบัติเหตุไม่มีใครขับจึงต้องขับมาเอง ก่อนมาได้เอามะนาวฟานเป็นชิ้นๆ ผสมเหล้าขาว 40 ดีกรีไป 2 เป๊ก แต่ไม่เมานะ จนมีตำรวจมา พระอีก 2 รูปและโยม 1 คน ที่มาด้วย ไม่รู้หายไปไหนแล้ว ทิ้งหลวงพี่อยู่คนเดียว จนท.นำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองเลย ผลการวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบ 278 มิลิกรัม แจ้งไปยังสำนักพุทธ จ.เลย นำตัวไปสึกที่วัดต่อไป

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้