ตร.สยบหนุ่มเมายาบ้าคลุ้มคลั่งถือมีดขวานเจรจานาน 6 ชม. (คลิป)

Last updated: 21 ก.ค. 2565  |  10399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ค.65 ร.ต.อ.ปริพล แก้วพล รอง สว.สส.สภ.โคกงาม จ.เลย พร้อมด้วยชุดสืบสวน กว่า 10 นาย พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม และประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านไปที่เกิดเหตุ หมู่ 6 ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย พบนายธวัชชัย อายุ 29 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งถือมีดพร้าและขวาน จนท.เข้าเกลี่ยกล่อมอยู่นาน ก็ไม่ยอมมอบตัว ตร.ตัดสินใจปืนไฟฟ้ายิงเข้า 1 นัดที่ขา ทำให้นายธวัชชัยโมโหและโกรธถือมีดและขวาน วิ่งหนีเข้าไปในสวนหลังบ้าน จนท.ต้องกระจายกำลังออกตามมาตัว


จนเวลา 14.30 น. พบนนายธวัชชัย เข้าไปซ่อนอยู่ที่เพื่อนบ้านที่รู้จัก ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ถืออาวุธมีดและขวานไม่ห่างตัว จนท.ได้นำเพื่อนายธวัชชัยมาช่วยเจรจาและกล่อมอยู่นานก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งฝนตกนายธวัชชัยอาศัยจังหวะที่ จนท.เผลอ วิ่งหนีออกจากหลังบ้านตรงไปที่เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านตัวเอง จนท.ได้วางแผนกับเพื่อนนายธวัชชัยจะทำการชาร์ท โดยให้เพื่อนเอาอาวุธมีดและขวานออก จากนั้นจนท.จะเข้าชาร์ททันที แต่นายธวัชชัยร้องไม่ไปโรงพักและไม่ขอบำบัด จนท.นำตัวพร้อมอาวุธมีและขวาน ไประงับสติอารมณ์ที่ สภ.โคกงาม

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้