เจ้าหนี้ไม่พอใจสาวท้อง 6 เดือน กู้เงินขาดส่งปากะละมังใส่เจ็บ

Last updated: 23 ก.ค. 2565  |  5483 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ่าย 3 วันที่ 23 ก.ค.65 นางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน อยู่ที่ตลาดเย็นบ้านหัวนา ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ร้องเรียนสื่อว่า ไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 20 เดือนนี้ขาดส่ง เจ้าหนี้ไม่พอใจปากะละมังใส่และทำร้ายร่างกาย โชคที่ลูกในท้องไม่เป็นอะไร



นางสาวเพ็ญ เล่าว่า ตนเองกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน ขายลูกชิ้นปิ้งเพื่อเลี้ยงครอบครัว ไปกู้เงินกับเจ้าหน้าสาวคนหนึ่ง 40,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20  จ่ายต้นไปแล้ว 20,000 บาท ต้องจ่ายให้วันละ 500-1,000 บาท มาเดือนนี้ขายไม่ดีไม่ได้ส่งเงินต้นและดอก ทำให้เจ้าหนี้มาทวงและด่าทอต่อหน้าคนอื่น จนมาวันนี้เจ้าหนี้ก็มาทวงเหมือนเดิม บอกเจ้าหนี้ขอผ่อนผัน ช่วงนี้ขายของไม่ได้ และท้องใกล้คลอดแล้ว ทำให้เจ้าหนี้ไม่พอด่าทอและประจานตนเอง ท่ามกลางคนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด จึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิป ทำให้เจ้าหนี้ไม่พอใจสั่งให้หยุดถ่าย แล้วเอากะละมังปาใส่ตน และเข้ามาทำร้ายร่างกาย พังข้าวของจนเสียหายจนมีคนมาห้าม โชคดีที่ลูกในท้องไม่เป็นอะไร ตนเห็นว่าทำเกินกว่าเหตุ พร้อมด้วยญาติไปแจ้งความตำรวจที่ สภ.เมืองเลย ข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้