พ่อเครียดใช้ปืน .22 จ่อขมับยิงตัวตายต่อหน้าลูกชายวัย 9 ขวบ

Last updated: 24 ก.ค. 2565  |  8532 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 24 ก.ค.65 ตร.สภ.เมืองเลย จ.เลย แพทย์ รพ.เลย จนท.พฐ.ภ.จว.เลย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ บ้านปูนชั้นเดียว ต.กกทอง อ.เมืองเลย พบผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนขนาด .22 ไทยประดิษฐ์ จ่อขมับขวายิงตัวตาย ภายในห้องนอน ชื่อนายสาธิต อายุ 27 ปี และข้างตัวพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ จนท.จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ตนเองนั่งอยู่หน้าห้องนอน ส่วนลูกชายวัย 9 ขวบ เล่นกับพ่ออยู่ในห้องนอน โดยปิดประตูไว้แต่ไม่ได้ล็อกประตู จนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาจากห้องนอน จากนั้นเห็นลูกชายวิ่งออกมาจากห้องด้วยอาการที่ตกใจและร้อง จึงเข้าไปดูพบสามีใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวตาย ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องปัญหาคนอื่นแล้วเก็บมาคิดจนเกิดอาการเครียด เพราะในครอบครัวไม่ได้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็อยู่กันปกติ และไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุแต่อย่างไร ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทางญาติไม่ติดใจการตายมอบร่างให้นำร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้