นอภ.ภูเรือ ระดม จนท.กว่า 100 นาย ค้นหาตาวัย 74 หลงป่า (คลิป)

Last updated: 31 ก.ค. 2565  |  794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ก.ค.65 นางสาวภูมารินทร์ คงเพียรธรรม นายอำเภอภูเรือ จ.เลย ได้แจ้งว่าว่า มีชาวบ้านเข้าไปหาเห็ดที่ป่าสนท้ายหมู่บ้านโค่นผง หมู่ 9 ต.สานตม อ.ภูเรือ จนนายอานนท์ วันทา อายุ 74 ปี พลัดหลงกับญาติ เมื่อรับแจ้งระดม จนท.หาตามหาแต่ไม่พบตัว


วันนี้เวลา 07.00 น. วันที่ 31 ก.ค.65 ที่กองอำนวยการชั่วคราวศูนย์อำนวยการค้นหาคนหลงป่า โรงเรียนบ้านโคนผง ต.สานตม อ.ภูเรือ นางสาวภูมารินทร์ คงเพียรธรรม นายอำเภอภูเรือ ได้ประสานไปยัง ฝ่ายปกครอง อ.ภูเรือ ปภ.เลย และด่านซ้าย เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ตชด.247 อุทยานแห่งชาติภูเรือ หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้ภูเรือ รพ.สต.สานตม อบต.สานตม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กู้ภัยสว่างคีรีธรรม ระดม จนท.กว่า 100 นาย ระดมปูพรมหาไกลกว่า 4 กม. แต่ก็ยังไม่พบ จนต้องกลับมารวมตัววางแผนเพื่อค้นหาแนวจุดใหม่ ที่คาดว่านายอานนท์ วันทา จะเดินไป โดยเบื้องต้นเมื่อวานสามารถติดต่อนายอานนท์ วันทา ทางมือถือได้ช่วงหัวค่ำ แต่นายอานนท์ ไม่ทราบพิกัดว่าอยู่จุดไหน และมีฝนตกหนัก แต่อย่างไรจะไม่ยุติค้นหาจนกว่าจะเจอตัว


 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้