เจอแล้ว 2 ตายาย เข้าป่าเก็บเห็ดจนหลงป่าปลอดภัยทั้งคู่ (คลิป)

Last updated: 31 ก.ค. 2565  |  1575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 31 ก.ค.65 นายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีประชาชน ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ชื่อนายสมพร ภิรมย์ อายุ 59 ปี อยู่ ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย และนางสาวเฉลียง อาวุธ อายุ 62 ปี อยู่ ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนฑา จ.สุราษฎร์ธานี เข้าป่าหาเห็ดที่บริเวณป่าศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดเลย (เกษตรที่สูง) บ้านหัวนา หมู่ 1 ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย เขตป่ารอยต่อ ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ตั้งแต่วันเสาร์ เวลา 08.00 น.ของวันที่ 30 ก.ค.65 หลงป่าออกมาไม่ได้ จึงแจ้งไปยังนายพานเพชร โฮมประเสริฐ หน.สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเลย สาขาด่านซ้าย ฝ่ายปกครองป้องกัน อ.ด่านซ้าย  ทหารพราน ตชด.247 กู้ภัยฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านกว่า 50 นาย วางแผนประชุมแนวทางค้นหาคนหายเข้าป่า

 
ล่าสุดเวลา 18.00 น.ของวันนี้ จนท.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเลย สาขาด่านซ้าย  พบที่บ้านป่าลวก ต.บ่อโพธิ์  อ.นครไทย จ.พิษณุโลก โดยทั้งสองคนเดินเข้ามาในหมู่บ้านเอง  อย่างปลอดภัยทั้ง 2 คน ตอนนี้ญาติกำลังติดต่อรับตัวกลับบ้านแล้ว 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้