จุดเช็คอินใหม่เมืองเลย ! จิบกาแฟสดในร่มไม้ สัมผัสน้ำตกที่สวยงาม (คลิป)

Last updated: 19 ส.ค. 2565  |  2426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านกาแฟสดในร่มไม้ จุดเช็คอินใหม่ของเมืองเลย ที่ร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นสักและพรรณไม้ต่างๆ และน้ำตกที่น้ำไหลตลอดเวลา ที่ ร้านกาแฟสด “General cof'e cafe” อยู่ข้างค่ายศรีสองรัก เส้นทางบ้านปากหมาก จากปากทางเข้าไปเพียง 500 เมตร ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย

 
คุณสุริยกรณ์ แสนซ้าย เจ้าของร้าน “General cof'e cafe” เล่าว่า แรกเริ่มจะทำเป็นบ้านพัก แต่พื้นที่ไม่ให้ จึงตัดสินใจมาเปิดร้านกาแฟสดพร้อมอาหาร พร้อมน้ำตกประดิษฐ์ขึ้นเองที่สวยงาม เพื่อแบ่งปันความเป็นธรรมชาติที่รายล้อมด้วยต้นสัก และไม่ไกลจากตัวเมืองเลย ส่วนลูกค้าส่วนใหญ่จะมาพักผ่อนพุดคุย อ่านหนังสือ

 
ส่วนกาแฟสดที่ร้านที่ลูกค้านิยมสั่งมากที่สุดคือ อเมริกาโน่อัลมอนด์ เราใช้เมล็ดกาแฟโรบัสต้า 70 % อราบิก้า 30  % เพราะโรบัสต้าจะมีคาเฟอีนมากกว่าอราบิก้า และมีความหอมของถั่วอัลมอนด์ลูกค้าจึงนิยมสั่ง นอกจากนี้ยังมีกาแฟอเมริกาโน่มะพร้าวน้ำหอม ยูซุเลม่อนน้ำส้มเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีกาแฟสดให้เลือกอีกมากมายหลายเมนู และยังอาหารตามสั่งที่ราคาไม่แพง ลูกค้าส่วนจะใหญ่จะมาช่วงพักเที่ยง และเย็น โดยเฉพาะวันหยุดลูกค้าจะมากันมาก ร้านเปิดเวลา 08.00-18.00 น. ไม่มีวันหยุด สอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 095-9582506

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้