หนุ่มเลยแซดหาสาวไซด์ไลน์โอนมัดจำ 2 คน สุดท้ายกินแห้วโดนบล็อก

Last updated: 26 ส.ค. 2565  |  5095 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 26 ส.ค.65 ที่ สภ.เมืองเลย จ.เลย นายโต (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี อยู่ อ.เมืองเลย จ.เลย เข้าพบ ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน พงส.สภ.เมืองเลย ขอลงบันทึกประจำวัน ว่า ถูกสาวไซด์ไลน์ 2 คน หลอกให้โอนมัดจำแล้วจะมาหา สุดท้ายโอนปุ๊บบล็อกทันที สูญเงินไป 1,200 บาท

นายโต เล่าว่า เมื่อคืนได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเลย มีอาการเมานิดหน่อย จากนั้นเพื่อนชักชวนหาสาวไซด์ไลน์มาอยู่เป็นเพื่อน จึงแซดไปหาสาวไซด์ไลน์ ได้เห็นหน้าแวบเดียวก็ถูกใจ ตกลงราคากันที่ 1,200 บาท จากนั้นบอกให้โอนเงินมัดจำ 500 บาท เมื่อโอนปุ๊บโดนบล็อกทันที แต่ด้วยความเหงาจึงแซดไปสาวไซด์ไลน์คนใหม่ แต่ไม่เห็นหน้า ตกลงกันที่ 1,200 บาท ให้โอนมัดจำมาก่อน 700 บาท แล้วจะไปหา เมื่อโอนปุ๊บโดนบล็อกทันทีเหมือนคนแรก จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับสาวไซด์ไลน์ 2 รายนี้ และอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับหนุ่มๆ ทั้งหลาย อย่างหลงเชื่อ ไม่อย่างงั้นจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้