เมียร้องขอความเป็นธรรมลูก ผญบ.ยิงสามีจนเสียชีวิตแต่ได้ประกันตัว

Last updated: 28 ส.ค. 2565  |  10345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ส.ค.65 ตร.สภ.หนองหิน จ.เลย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ร้านแพนด้าพ่นไฟ ห่างจาก สภ.หนองหิน 650 เมตร ต.หนองหิน พบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไทยประดิษฐ์ เข้าที่ใต้ราวนมขวา 1 นัด ชื่อนายจักรกฤษ พรมมาศ อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายอิทธชัย  หลังก่อเหตุเข้ามอบตัวกับ พงส.สภ.หนองหิน อ้างว่าทำปืนลั่น จนได้รับการประกันตัวไป แต่ภรรยาผู้ตายไม่เชื่อ จึงร้องขอความเป็นธรรม

 

มาวันนี้ (28ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายหม่าล่า ภายในร้านญาติกำลังจัดสถานที่ เพื่อเตรียมรับศพผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนา พบนางสาววรัญญา โสธรรมมงคล อายุ 34 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงตีหนึ่งครึ่ง วันที่ 27 ส.ค.65 ผู้ก่อเหตุพร้อมด้วยเพื่อน ขับรถเก๋ง ขับมานั่งดื่มเบียร์ที่ร้าน โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่รู้จักกับสามีมาก่อน และเพิ่งมาครั้งแรก ผู้ก่อเหตุได้นั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน  จากนั้นใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ไทยประดิษฐ์ ยิงสามีขณะยืนเช็คบิลโต๊ะลูกค้าในร้าน 1 นัด เข้าใต้ราวนมขวาจนล้มลงไปกองกับพื้น เพื่อนสามีได้เข้าไปช่วยปั้มหัวใจ และส่ง รพ.หนองหิน แต่สามีทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ตามไปที่  รพ.หนองหิน ทิ้งอาวุธขนาด 9 มม. ไทยประดิษฐ์ ที่ใช้ก่อเหตุไว้ข้างรถเก๋ง และนำกระสุนปืนและปลอกกระสุน ไปทิ้งที่ชักโครกห้องน้ำชายที่ รพ.หนองหิน จากนั้นหลบหนีไป พงส.ได้เก็บอาวุธปืนและกระสุนปืน ปลอกกระสุนเป็นหลักฐาน



จนเช้าพ่อของผู้ก่อเหตุได้พาเข้ามอบตัว โดยให้การกับ พงส.ว่า ทำปืนลั่นใส่ผู้ตาย พงส.ได้สอบปากคำและให้ประกันตัวไปโดยใช้หลักทรัพย์ 100,000 บาท โดยที่ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ทราบเรื่อง ว่าทำไมจึงให้ประกันตัว จึงร้องขอความเป็นธรรม ว่าไม่ใช้ทำปืนลั่น แต่เจตนายิงสามีจนเสียชีวิต เพราะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด โดยพรุ่งนี้จะนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนผู้ก่อเหตุผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป แต่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล #นิวส์เลยออนไลน์

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้