ตร.ถอนประกันลูก ผญบ.ยิงเจ้าของร้านหม่าล่าเสียชีวิต แจ้งข้อกล่าวหาเจตนาฆ่า

Last updated: 30 ส.ค. 2565  |  11144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ส.ค.65 นายอิทธชัย อายุ 35 ปี ลูกผู้ใหญ่บ้าน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนายจักรกฤษ พรมมาศ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านแพนด้าพ่นไฟ เลขที่ 15/2 หมู่ 5 ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย จนเสียชีวิต และเข้ามอบตัวกับ พงส.สภ.หนองหิน อ้างว่าทำปืนลั่น และใช้หลักทรัพย์ 100,000 บาท ประกันตัวออกไป แต่ภรรยาผู้ตายไม่เชื่อ เพราะจากคลิปกล้องวงจรปิด ผู้ก่อเหตุเจตนายิงสามีจนเสียชีวิต จึงร้องขอความเป็นธรรม

จนเช้าวันนี้ (29 ส.ค.65) พ.ต.ท.ทองสา ร่องชาติ สว.(สอบสวน) สภ.หนองหิน จ.เลย เจ้าของคดี หลังได้หลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิด ได้เรียกตัวนายอิทธชัย มาสอบปากคำเพิ่ม และถอนประกันจากข้อกล่าวหาประมาททำปืนลั่นจนผู้อื่นเสียชีวิต มาเป็นเจตนาฆ่า หลังสอบปากคำเสร็จ นำตัวส่งฝากขังที่ศาล จ.เลย ทันที

จนมาเวลา 13.00 น. ที่ห้องเก็บศพ รพ.เลย นางสาววรัญญา โสธรรมมงคล อายุ 34 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติมารอรับศพสามี โดยแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ใต้ราวนมขวาจนทะลุปอดและเฉี่ยวหัวใจจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตใส่โลงศพ นำขึ้นรถตู้ของกู้ภัยทางหลวง นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน เมื่อไปถึงมีนายทวีศักดิ์ พรหมมาศ 65 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติมารอรับ พ่อได้จุดธูป 1 ดอก นำร่างลูกชายที่อยู่ในโลงศพเข้าไปในบ้านและเข้าโลงเย็น ทำพิธีทางศาสนา ด้วยความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติและเพื่อน

 
นางสาววรัญญา โสธรรมมงคล ภรรยาผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า หลังทราบข่าว ว่า พงส. ได้ถอนประกันจากข้อกล่าวหาทำปืนลั่น มาเป็นเจตนาฆ่า พอใจที่ได้ความยุติธรรม และอยากให้ผู้ต้องหาพร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 คน มาขอขมาสามีที่หน้าโลงศพ ส่วนครอบครัวผู้ต้องหาต้องการช่วยเหลือและเยียวยาให้ครอบครับขอปฎิเสธ และขอให้กฎหมายลงโทษผู้ทำผิดอย่างสูงสุด ส่วนงานศพสามี จะทำพิธีทางศาสนาคืนเดียว พรุ่งนี้จะนำไปฌาปนกิจศพที่วัดป่าภูหินกอง หลังที่ว่าการอำเภอหนองหิน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้