ทำไปได้ ! ลักอาหารใส่บาตรเณรปั่นจักรยานหนี (คลิป)

Last updated: 31 ส.ค. 2565  |  1384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 30 ส.ค.65 กล้องวงจรปิดของร้านขนมหวาน ชื่อขวัญใจ ตรงแยก กศน.เลย ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ว่า มีชายไม่ทราบว่าเป็นใครปั่นจักรยาน มาขโมยอาหารที่ญาติโยมใส่บาตร ให้เณรวัดศรีวิชัยวนาราม (วัดหนองแวง) ที่ฝากไว้กับโยมขณะกำลังไปบิณฑบาตที่อื่น ขากลับวัดแวะมารับพบว่าอาหารหายไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 28 ส.ค.65 ที่ผ่านมา

 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านขวัญใจ พบนายสิปปภาส จันทรภาภรณ์ ลูกชายเจ้าของร้าน เล่าว่า วันดังกล่าวแม่ตื่นขึ้นมาใส่บาตรเป็นประจำทุกวัน วันนี้ก่อน 7 โมงเช้า มีเณรวัดศรีวิชัยวนาราม (วัดหนองแวง) ออกมาบิณฑบาต และแวะมาที่หน้าร้าน แม่ได้ตักบาตรแต่ด้วยในบาตรมีอาหารเยอะ เณรจึงขอฝากไว้ก่อน หลังบิณฑบาตเสร็จขากลับจะแวะมารับ ซึ้งก่อนหน้านั้นชายในคลิปที่ใส่เสื้อเสื้อฟ้าปั่นจักรยานมาที่ร้าน คุณแม่ก็ให้ขนมไปแล้วแต่ก็ยังไม่ไป จนกระทั่งเณรบิณฑบาตกลับมาพบว่าอาหารหายไป ซึ้งปกติจะไม่หาย จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าชายเสื้อสีฟ้าเป็นคนหยิบเอาไปไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยาน จากนั้นรีบปั่นหนีไป มาทราบว่าชายดังกล่าวไม่ค่อยเต็ม มีขอนร้านค้าแถวนี้บ่อย ไม่รู้จักชื่อและบ้านอยู่ไหน แต่คิดว่าน่าจะมีบ้านอยู่ไม่ไกลแถวนี้ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้