เจ้าของร้านซ่อมรถเมืองเลยปันน้ำใจซ่อมรถจมน้ำฟรี (คลิป)

Last updated: 14 ก.ย. 2565  |  822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จากสถานการณ์ที่จังหวัดเลย มีฝนตกต่อเนื่องมาหลายวัน จนทำให้น้ำท่วมหลายพื้นที่ของจังหวัด จนเจ้าของรถไม่สามารถนำรถออกจากบ้านได้ทัน รถต้องจมน้ำจนเกิดความเสียหาย แต่เจ้าของร้านซ่อมรถในจังหวัดเลย ใจดีบริการซ่อมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการแบ่งเบาภาระให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 
นางดลุณี เจริญพร อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเมืองเลยล้อแม็กซ์ 2012 (เฮียต๋อง) และประธานโรตารี่ จ.เลย เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยคณะโนตารี่ จ.เลย ไปมอบน้ำดื่มและอาหารให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตอำเภอเมืองเลย เห็นว่ามีชาวบ้านที่ไม่สามารถนำรถออกจากบ้านได้ทัน รถต้องจมน้ำจนเกิดความเสียหาย จึงได้ปรึกษากับลูก ว่าจะบริการซ่อมรถให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ชื่อ “ร้านปันสุขรถน้ำท่วม” เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง กรองอากาศ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย  น้ำมันเบรก น้ำยาหม้อน้ำ ค่าแรง ค่าบริการ มูลค่ากว่า 4,000 บาท ฟรีทุกอย่าง ดูแลรถให้ใช้งานได้ปกติเหมือนเดิม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมที่จะแบ่งปันความยากลำบากช่วยกันผ่านไปให้ได้ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม จนมีรถมาเข้ารับบริการทุกวัน สามารถติดต่อรับบริการฟรีได้ที่เบอร์ 081-380-8359


 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้