ป้าร้องหลานสาวถูก นร.ชาย ขึ้นหอข่มขืนหลานต่อหน้าเพื่อนกว่า 30 คน

Last updated: 22 ก.ย. 2565  |  9842 จำนวนผู้เข้าชม  | 


วันที่ 22 ก.ย.65 นางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อยู่ อ.เมืองเลย จ.เลย ร้องเรียนสื่อว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี หลานสาว เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.เพชรบูรณ์  ถูกนักเรียนชายในโรงเรียน ขึ้นมาที่หอกักตัวเด็กหญิงที่ติดโควิด แล้งบังคับข่มขืนหลานสาว ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนกว่า 30 คน เมื่อวันที่ 24 ส.ค.65 เวลา 23.00 น. ทางโรงเรียนขอให้ปิดข่าว จึงได้ร้องไปที่กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้า จึงร้องเรียนมาทางสื่อให้ช่วย

นางสาวเพ็ญ (ป้า) เล่าว่า ทางโรงเรียนแจ้งให้ผู้ปกครองทราบว่า หลานสาวมีเรื่องชู้สาวในหอพัก ให้ผู้ปกครองมาพบ จึงเดินทางไปพบเพื่อขอข้อมูล แต่ทางรอง ผอ. และครูฝ่ายปกครอง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมของเด็กนักเรียนที่นัดเพื่อนชายมาพบ และทำผิดกฎโรงเรียนจะให้ออก แต่กลัวเด็กเสียอนาคต จึงให้โอกาสเด็กเรียนต่อ โดยยื่นขอเสนอให้ผู้ปกครองเซ็นยินยอมให้ทางโรงเรียนฉีดยาคุมไว้  จากนั้นพยายามจะเอาหลานกลับบ้าน แต่ทางโรงเรียนไม่ยินยอมอ้างว่าเด็กกำลังใกล้สอบ สุดท้ายสามารถเอาหลานกลับมาบ้านได้ และร้องไปทางกระทรวงศึกษาธิการ แต่สุดท้ายไม่ได้รับคำตอบจากกระทรวงฯ จนเข้าแจ้งความต่อ พงส.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65 และนำเด็กไปตรวจร่างกาย และนัดทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กในวันที่ 27 ก.ย.65

นางสาวเอ เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 23 ส.ค.65 เกือบเที่ยงคืน มีนักเรียนชาย 4 คน ขึ้นมาที่หอพักกักตัวเด็กนักเรียนหญิงที่ติดโควิดกว่า 30 คน  แล้วไปนอนนักเรียนหญิง 4 คน ต่อหน้าเพื่อนในห้องกว่า 30 คน จากนั้นวันที่ 24 ส.ค.6 เวลา 5 ทุ่ม ขณะที่นอนอยู่นั้น เห็นมีนักเรียนชายกลุ่มเดิมมาด้วยกัน 6 คน มานอนกับนักเรียนหญิง 5 คน เหลือคนที่ 6 มาทราบชื่อภายหลัง ชื่อนายโต (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เข้ามาบังคับข่มขืนจนเสร็จต่อหน้าเพื่อนกว่า 30 จากนั้นหลังเสร็จแล้วพร้อมด้วยเพื่อนอีก 5 คน ได้ออกจากหอพักไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนนักเรียนหญิงในห้อง ที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าร้อง เพราะโดนข่มขู่ไม่ให้ยุ่ง ไม่งั้นกูจะเล่นงานมึง จากนั้นครูเรียกไปสอบถาม และบังคับให้บอกกับผู้ปกครองว่าเป็นการสมยอม ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ผอ. โรงเรียน เพื่อขอรายละเอียด แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้