แม่ควายออกลูกควายเผือกเจ้าของดีใจ ชาวบ้านรู้มาขอดูบ้านเลขที่ (คลิป)

Last updated: 30 ก.ย. 2565  |  435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ก.ย.65 ที่เทพารักษ์ฟาร์มควายงามเมืองเลย เลขที่ 401 บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมืองเลย จ.เลย มีแม่ควายอายุ 4 ปี ออกลูกควายเผือกตัวแรกในฟาร์ม มีคนขอซื้อในราคา 250,000 บาท แต่ไม่ขาย ส่วนชาวบ้านรู้ขาสงมาขอดูลูกควายเผือกและบ้านเลขที่ หวังเสี่ยงโชคในวันหวยออก

 
นายภานุวัฒน์ ตุเกตุ อายุ 35 ปี เจ้าของเทพารักษ์ฟารมควายงามเมืองเลย เล่าว่า ตนเองเลี้ยงผสมพันธ์ควายสายพันธุ์ไทยมานาน 9 ปี หวังได้ลูกควายเผือก จนมาวันนี้สมหวังได้ลูกควายเผือกจากการผสมพันธุ์ เพิ่งเกิดได้ 1 วัน เมื่อช่วง 4 โมงเย็นวานนี้ เพศผู้ตั้งชื่อลูกแก้ว แรกเกิดสูง 81 ซม. สภาพสมบูรณ์ พ่อชื่อหยกขาว ปู่ชื่อแก้วฟ้าและย่าวันใหม่ ปู่ทวดชื่อพญาหงส์ ส่วนแม่ชื่อแม่แก้วตา ตาชื่อแก้วขวัญ ยายชื่อวงค์ใจ ตาทวดชื่อล้านชลบุรี เมื่อคลอดออกมามีเจ้าของฟาร์มทราบข่าวติดต่อมาขอซื้อในราคา 250,000 บาท แต่ยังไม่ขาย อยากเลี้ยงไว้เอง เพราะตั้งแต่เปิดฟาร์มมา 9 ปี หวังว่าจะได้ลูกควายเผือกมาสักตัว แต่มาวันนี้สมหวังแล้ว จะเลี้ยงดูแลอย่างดี เติบโตเป็นพ่อพันธุ์ต่อไป ดีใจมากๆ ที่ได้ลูกควายเผือก ส่วนชาวบ้านรู้ข่าว ก็มาขอดูและดูบ้านเลขที่ พร้อมเวลาเกิดลูกควายเผือก หวังไปเสี่ยงโชค

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้