สองผัวเมียจะไปซื้อรถใหม่ต้นสนอายุกว่า 100 ปี ล้มทับดับ 1 เจ็บ 1

Last updated: 2 ต.ค. 2565  |  485 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 ต.ค.65  ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนมลิวรรณ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านขอนแก่นหนองบอน ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ชีพเลย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบต้นสนขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี สูงกว่า 25 เมตร โค่นทับรถกระบะอีซูซุ สีบอร์น ทะเบียน ตว 1699 ขอนแก่น สภาพพังยับ พบสองสามีภรรยาถูกอัดอยู่ในรถ คนขับเสียชีวิตชื่อ นายอภิสิทธิ์ อายุ 24 ปี คนเจ็บชื่อนางสาวพรทิพย์ อายุ 23 ปี ทั้งสองอยู่ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น กู้ภัยฯ ต้องใช้เลื่อยยนต์ตัดต้นไม้นาน 30 นาที จนสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บออกมาจากรถ นำส่ง รพ.เลย

 

จากการสอบสวนทราบว่า สองผัวเมียมีอาชีพรับเหมาที่จังหวัดเลย ขณะเกิดเหตุได้ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปบ้านเกิด จ.ขอนแก่น เพื่อจะไปซื้อรถยนต์คันใหม่ ขณะเกิดเหตุฝนตกหนัก จนต้นสนที่มีอายุกว่า 100 ปี โค่นลงมาทับรถกระบะจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้