หนุ่มกระบี่ขับกระบะกลับบ้าน เสียหลักพุงชนเสาไฟฟ้าถูกอัดก็อปปี้ดับ

Last updated: 28 ต.ค. 2565  |  2797 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 27 ต.ค.65 ตร.สภ.ด่านซ้าย จ.เลย แพทย์ รพร.ด่านซ้าย กู้ภัยสัจจะไมตรี กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย พร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางไปที่เกิดเหตุ รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าคนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิต ที่ถนนสายด่านซ้าย-ปากหมัน ก่อนถึงบ้านนาข่า ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นซูโม่ สีเขียว ทะเบียน 1 กข 3684 เลย ถูกรถกระบะอีซูซุแค็ป สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บต 8689 เลย ชนคนขี่และคนซ้อนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน คนขับชื่อนายวีรวัฒน์ ขุนทอง อายุ 27 ปี อยู่ ต.คลองยาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตในรถ กู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูนาน 20 นาที จนสามารถนำร่างออกมาได้ ส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพร.ด่านซ้าย
 
จาการสอบสวนทราบว่า คนขับรถกระบะมาซ่อมแซมประตูหน้าต่างวัดห้วยน้ำมี ต.ปากหมัน เพื่อรับกฐินในวันที่ 5 พ.ย.65 ได้ขับรถกระบะไปหาภรรยาที่บ้าน ต.โนนแสงแก้ว อ.ภูเรือ จ.เลย แต่มีคนทักไม่ให้ไป แต่ผู้ตายไม่เชื่อ จนขับมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักข้ามเลนชน จยย. จนพลิกคว่ำ จากนั้นรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตในรถ ส่วนทางญาติไม่ติดใจการตายมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้