เจ้าของร้านส้มตำร้อง 2 เดือน ขโมยเข้ามาลักทรัพย์สินในร้าน 3 ครั้ง (คลิป)

Last updated: 28 ต.ค. 2565  |  1580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 28 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายธนูศักดิ์ กิ่งก้าน อายุ 25 ปี เจ้าของร้านส้มตำ “ร้านตำนาน” ถนนเลย-เชียงคาน ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินในร้าน 2 เดือน 3 ครั้งแล้ว ครั้งล่าสุดวันนี้ช่วงบ่ายสามโมง ได้กระเป๋าเงินไป 2,200 บาท

 
เจ้าของร้าน เล่าว่า วันนี้เมื่อช่วงเวลา 15.00 น. มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ใส่เสื้อสีดำเข้ามาในร้าน ถามว่ามีรถไป อ.ปากชมหรือเปล่า จึงบอกไปว่าไม่มี จากนั้นได้จัดของในร้าน แต่เห็นชายคนดังกล่าวก็เดินไปมาก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตนเองเกิดปวดท้องจึงเข้าห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำ พบว่ากระเป๋าเงินมีเงินอยู่ 2,200 บาทหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเป็นชายเสื้อดำที่มาสอบถามรถไป อ.ปากชม เข้ามาหยิบกระเป๋าที่เคาเตอร์เดินหนีออกไป

 
ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในรอบ 2 เดือน ครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว ถูกขโมนลำโพงบลูทูธ ครั้งที่ 2 เดือนเดียวกันมาขโมยเงินในลิ้นชักได้ไป 200 บาท จนต้องติดกล้องวงจรปิด จนมาวันนี้โดนเป็นครั้งที่ 3 แต่กล้องจับภาพคนร้ายได้ จึงอยากฝากเป้นอุทาหรณ์ร้านค้า ให้ระวังคนแปลกหน้า และอย่าเก็บทรัพย์สินในที่เปิดเผย ให้เก็บไว้ที่ตัวดีที่สุด

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้