น้องกวางแม่หม้ายแซบเปิดขายส้มโชกุนปีละครั้งลูกค้าเพียบ (คลิป)

Last updated: 31 ต.ค. 2565  |  2298 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 30 ต.ค.65 ที่ถนนสายด่านซ้าย-หล่มสัก ตรงข้าม อบต.โป่งต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย นางสาววนิดา แก้วเจิม หรือน้องกวาง อายุ 31 ปี แม่หม้ายสาวสวยลูก 2 เปิดเพิงขายส้มโชกุนปีละครั้ง สวย งาม มีเสน่ห์ แต่งตัวเซ็กซี่ จนมีลูกค้าที่ขับรถผ่านสัญจรไปมาต้องจอดรถแวะชมความงามและซื้อส้มโชกุน ติดไม้ติดมือไปฝากญาติพี่น้อง ขายดิบขายดีวันหนึ่งกว่า 100 กก.

 
น้องกวาง เล่าว่า ก่อนช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีของ จ.เลย จะรับซื้อแก้วมังกรขายส่งตลาด จนมาเดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์ ปีหน้า เป็นช่วงเทศกาลการท่องเที่ยว จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดเลย และผ่านเส้นทางดังกล่าว จะจอดรถแวะซื้อส้ม โชกุน ซื้อไปเป็นของฝากให้ญาติพี่น้องและเพื่อน ทำให้วันหนึ่งมีรายได้ขายกว่า 100 กิโลกรัม บางครั้งลูกค้ามาเป็นครอบครัว มีแม่บ้านนั่งอยู่ในรถ มองตาปริบๆ เหมือนอยากให้พ่อบ้านไปซื้อที่ร้านอื่น อยากรู้ว่าส้มที่นี้ หวานอมเปรี้ยว ต้องลองมาแวะซื้อชิม

 
ส้มโชกุนที่นี้หวาน อมเปรี้ยวนิดๆ มีทั้งลูกเล็กลูกใหญ่ ลูกเล็กขายกิโลละ 35 บาท 3 โล 100 บาท ถ้าลูกใหญ่ตั้งแต่กิโลละ 60-110 บาท แล้วแต่ขนาด เปิดขายปีละครั้งช่วงท่องเที่ยว ขายทุกวันตั้งแต่เช้าจนถึง 6 โมงเย็นทุกวัน และยังขายทางออนไลน์อีกด้วย ลูกค้าสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 093-1239668

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้