ลูกคลั่งยาใช้คราดฟันแม่เจ็บสาหัส แก้ผ้าวิ่งหนีเข้าป่าแต่ไม่รอด

Last updated: 14 พ.ย. 2565  |  4955 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 13 พ.ย.65 ร.ต.ท.ธนพงศ์ ดวงมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย  พร้อมด้วยชุดสายตรวจ ต.นาโป่ง อุปกรณ์ไม้ง่าม เดินทางไปที่เกิดเหตุ บ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านโนนกุดจับ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย พบนางปราณี อายุ 65 ปี ถูกนายสมชาย อายุ 40 ปี ลูกชาย ใช้คราดฟันที่สะโพกซ้ายและหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุหนีเข้าไปในป่าหลังบ้าน จนท.ตร.ต้องระดมค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชม. พบแก้ผ้าล่อนจ้อนซ่อนตัวอยู่ร่องน้ำข้างลำน้ำฮวย เข้าจับกุมตัวอยู่ในสภาพที่พูดจาไม่รู้เรื่อง หัวเราะ นำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ จ.เลย เพื่อประเมินทางสภาพจิต ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
สอบถามนายประยูร อายุ 67 ปี พ่อ เล่าว่า ลูกชายคลั่งยาเดือนหนึ่งประมาณ 15 ครั้ง ทุกครั้งจะพังข้าวของและร้ายแม่ วันนี้เกิดอาการอาการหลอนและคลั่ง ไปขอเงินแม่แต่ถูกแม่ต่อว่า จนลูกชายโมโหทำลายข้าวของ ใช้คราดฟันเข้าที่สะโพกและที่หลังของแม่จนบาดเจ็บสาหัส ต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่บ้าน ส่วนลูกชายหลังก่อเหตุทำร้ายแม่ วิ่งไปในบ้านนั่งบ่นและร้องไห้ จนมีตำรวจมาวิ่งหนีเข้าป่า จนตำรวจจับกุมตัวได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้