หนุ่มโพสต์เมียแซบกับ ผช.ผญบ. ขอสินสอด 60,000 ยกเมียให้พร้อมเซ็นหย่า

Last updated: 19 พ.ย. 2565  |  6036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 16 พ.ย.65 กลุ่มเพจ จ.เลย มีการโพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งระบุว่า “ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาของตนเองทราบว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสินสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน” จนมีการแชร์ออกไปและคอมเม้นต้องติดตามใครผิดใครถูก

สอบถามไปยังนายโต (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี เล่าว่า อยู่กินและจดทะเบียนสมรสกับภรรยาชื่อนางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วจับได้ว่า ภรรยาของตนเองแอบมีความสัมพันธ์กับนายแดง (นามสมมุติ)  และภรรยาของนายแดงโทรมาบอกว่าสามีเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเอง จึงได้โพสต์ประจานในเฟสบุ๊ก จนแม่ของภรรยาได้ไล่ตนเองออกจากบ้าน จึงต้องมาเช่าหอในเขตเมืองเลย แต่ตลอดเวลาภรรยาไปมาหาสู่ตนเองโดยไม่บอกที่บ้าน

จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา จับได้ว่าภรรยาได้นัดหมายกับนายแดง จึงขี่รถ จยย. โดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย จนพบตัวและมีปากเสียง จึงได้ตบภรรยาไป 5-6 ครั้ง จนภรรยาปิดมือถือหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้โพสต์เพื่อขอให้นายแดง แสดงตัวเป็นลูกผู้ชาย ออกมารับผิดชอบ โดยมาขอภรรยา โดยขอค่าสินสอด 60,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมเซ็นใบหย่าให้ทันที โดยทั้งสองคนไม่ต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป

ส่วนนางสาวเพ็ญ เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 หลังเลิกเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ สามีเห็นว่าขับรถเก๋งตามรถนายแดง ที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยที่เดียวกัน เกิดความระแวงและขี้หึง ขับรถตามจนมีเรื่องและปากเสียงกัน ถูกสามีทำร้ายจนหน้าตาบวบ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และเมื่อวานสามีโพสต์ทำให้เกิดความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความหมิ่นประมาทและทำร้ายร่างกาย และจะเอาเรื่องถึงที่สุด และขอเลิกเด็ดขาด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้