พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ลูกสาวว่าที่เจ้าสาวถูก 18 ล้อชนดับ พ่อแม่อโหสิกรรมคนขับ

Last updated: 11 ธ.ค. 2565  |  5490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากรถบรรทุก 18 ล้อ ยางแตกพุ่งชนรถ 4 คัน ที่จอดอยู่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง อ.บ้านนา จ.นครนายก ทำให้นางสาวณัฐการจน์ วัย 27 ปี ที่กำลังจะแต่งงานวันที่ 25 ธ.ค.นี้  เลิกงานเดินออกจากโรงงาน โดยมีแฟนหนุ่มขับรถปาเจโร่มารอรับ รถถูกชนกระเด็นมาชนแฟนสาวที่กำลังเดินมาขึ้นรถอัดร่างกับรถฟู้ดทรักเสียชีวิตคาที่

เวลา 09.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.65 ที่วัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม ต.ภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย สถานที่จัดงานศพนางสาวณัฐการจน์ บรรยากาศเงียบเหงา  มีครอบครัวและญาติพี่น้อง ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ได้จัดเตรียมสถานที่คอยต้อนรับแขก ที่คาดว่าญาติพี่น้องจากทางใต้และเพื่อนของผู้เสียชีวิต จะร่วมเดินทางมาร่วมประกอบพิธีทางศาสนา โดยกำหนดฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. นี้ ช่วงบ่าย

นายชลดิษฐ์ บุญล้ำ เล่าว่า เหตุการณ์เมื่อวาน ได้ขับรถมารับแฟนที่โรงงาน จนมีรถ 18 ล้อ วิ่งมาชนรถตนเองจนรถหมุนไปกระแทกร่างแฟนสาวที่กำลังเดินมาขึ้นรถจนเสียชีวิต ตกใจรีบลงไปดูแฟนเห็นนอนชักอยู่ จะเข้าไปช่วยเหลือแฟน ก็กลัวแฟนจะบอบช้ำจากการบาดเจ็บ จนแฟนสิ้นลมต่อหน้า จนตัวเองทำอะไรไม่ถูก สงสารแฟนมาก จะแต่งงานกันวันที่ 25 ธ.ค. นี้ และได้เตรียมชุดแต่งงานและเตรียมไว้หมดแล้ว แต่สุดท้ายต้องมาเสียคนรักไป

 
นางลัดดา สุดคง อายุ 52 ปี แม่ของนางสาวณัฐการจน์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับคนขับรถ 18 ล้อ ลูกสาวก็เสียไปแล้ว อยากให้เขามาทำที่เขาพูด ที่ทำให้ลูกสาวเสียชีวิต เพราะลูกกำลังแต่งงาน เตรียมงานไว้หมดแล้ว  ความฝันล่มสลาย โดยยังไม่ได้ตั้งตัวเลย เมื่อวันก่อนยังคุยเรื่องแจกการ์ดแต่งงานกันอยู่เลย จนได้รับโทรศัพท์ ซึ้งก่อนหน้านั้นยังบอกลูกสาวว่า ช่วงนี้อย่าเพิ่งขับรถ แต่ลูกสาวบอกว่าไม่ได้ขับแฟนเป็นคนขับไปรับไปส่ง ซึ้งคนใต้ถือเพราะลูกสาวอายุ 25 ปี เข้าวัยเบญจเพส อยากบอกลูกชาติหน้ามีจริงมาเป็นลูกแม่กันอีก ไปแล้วไปเลยไม่ต้องมีทุกข์ ไม่ต้องห่วงข้างหลัง เกิดมามีบุญวาสนาแค่นี้


นายสุทัศย์ สุดคง 58 ปี พ่อผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าตั้งแต่แรกไม่คิดว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายดำเนินการ ซึ่งก่อนที่จะเสียลูกสาวจากอุบัติเหตุ ได้มีพูดคุยกับลูกสาวว่า ให้ระวังเรื่องการขับรถขับรา จนกระทั่งมาเกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีจะมาขอขมาก็ไม่ว่าอะไรเพราะเรื่องมันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ยอมรับทำใจไม่ได้ที่จะต้องสูญเสียลูกสาวไป และอโหสิกรรมให้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้