เทศกาลปีใหม่ลูกค้าสั่งจองหมูหันจนขายดิบขายดี 400 ตัว

Last updated: 31 ธ.ค. 2565  |  1810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 30 ธ.ค.65  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ มีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนากลับมาเยี่ยมครอบครัว ร่วมสังสรรค์พบปะญาติมิตร และนักท่องเที่ยวเดินทางมาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สัมผัสอากาศ ตามแหล่งท่องเที่ยวของ จ.เลย พบว่าปีนี้คึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา ถนนหนทางเต็มไปด้วยรถที่เดินทางมา

ส่วนการค้าขายอาหารในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ปรากฏว่า มีการสั่งจองอาหารล่วงหน้าเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงปีใหม่ พบว่าร้านขายหมูหัน ริมถนนมลิวรรณ บ้านนาอาน ต.นาอาน ตรงข้ามกับสำนักงานขนส่งจังหวัดเลย  และสาขาถนนเลย-เชียงคาน หน้าค่ายศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย ต.นาอาน สาขาถนนเลย-เชียงคาน บ้านนาอ้อ ต.นาอ้อ  อ.เมืองเลย ขายดิบขายดี จนมีลูกค้าสั่งจองล่วงหน้ากว่า 400 ตัว     

 
นางศรีนวล วงศ์ภูธร อายุ 40  ปี  แม่ค้าหมูหัน เล่าว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ส่วนนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว จอดรถแวะซื้อและสั่งจองล่วงหน้า ไปรับประทานร่วมงานสังสรรค์งานเลี้ยงบางรายขอซื้อหมูสดไปย่างที่บ้านเอง รวมแล้วกว่า 400 ตัว ขึ้นอยู่ที่ขนาดไซด์ของหมู หมูตัวเล็กใหญ่ ราคา 1,500-4,000 บาทต่อตัว ใช้เวลาย่างหัน 1 ชั่วโมงครึ่ง-2 ชม.  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้