หนุ่มแจ้ง ตร.เอาเสื้อผ้ามาซักตู้หยอดเหรียญถูกขโมยไปหมด

Last updated: 7 ม.ค. 2566  |  2555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ม.ค.66 ตร.ชุดสายฟ้า สภ.เมืองเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ ตู้หยอดเหรียญซักเสื้อผ้า บริเวณหน้าซอย 3 หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.เมือง อ.เมืองเลย พบนายพิทักษ์ อายุ 33 ปี และนางสาวประริชาติ อายุ 36 ปี สองสามีภรรยา ยืนรอพบตำรวจพาไปชี้ตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ ว่าตนเองและภรรยานำเสื้อผ้ามาซัก ปรากฏว่าถูกขโมยหายไปหมด


นายพิทักษ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 9 โมงเช้า เอาเสื้อผ้าของตนเองและภรรยาที่กำลังท้อง มาซักที่ตู้หยอดเหรียญปากซอยใกล้บ้าน จากนั้นก็กลับไปกินข้าว จนเวลา 10 โมงกลับมาเอาผ้าปรากฏว่าผ้าที่ซักหายไปหมด ก็เลยไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้ๆ พบว่าช่วงเวลา 09.38 น. มีชายขี่รถ จยย.ฮอนด้าซูโม่เอ็กซ์ สีเหลือง ใส่หมวกกันน็อกสีขาว สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียวมาขโมยไป ส่วนตัวไม่แค้นอะไรกับคนที่มาขโมยไปหาซื้อใหม่ได้ แต่แฟนกำลังท้องอยู่มาขโมยชุดชั้นในและเสื้อคลุมท้องไปได้ ก็ฝากบอกไปยังคนที่ขโมยไปหรือไม่เจตตนา ขอให้เอาชุดชั้นในและเสื้อคลุมท้องของแฟนมาคืนด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้