ตร.เลย สยบคลั่งยาทำร้ายเมียเผารถกระบะและบ้านตัวเอง

Last updated: 10 ม.ค. 2566  |  3212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ็ดโมงเช้า วันที่ 10 ม.ค.66 ร.ต.อ.วิษณุ ทองยา รอง สวป.สภ.เมืองเลย  ร.ต.ท.ธนโชค เสนาใน รอง สวป.ฯ ได้รับแจ้งมีเหตุชายหลอนยาบ้าจุดไฟเผาบ้านและรถกระบะ บ้านหลังหนึ่ง ต.กกดู่ อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสายฟ้า พร้อมอุปกรณ์เหล็กง่ามเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายจรัญ อายุประมาณ 50 ปี อยู่ในสภาพหลอนยาเกิดอาการคลั่ง ในมือถืออาวุธปืนแก๊ปยาว จนท.ตร. จึงได้เกลี้ยกล่อมให้วาง จนนายจรัญยอมวางปืนแก๊ปยาวลงที่ท้ายกระบะ จังหวะที่เผลอ จนท.จะเข้าชาร์ท นายจรัญลุกขึ้นหยิบมีดปลายแหลม ขวาน และหน้าไม้ขึ้นมาขู่  และจุดไฟเผารถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน และวิ่งหนีเข้าไปในบ้านจุดไฟเผาบ้าน จนท.รีบดับไฟที่รถกระบะ จากนั้น จนท.จู่โจมใช้ไม้ง่ามจับกุมตัวได้ และรีบดับไฟที่กำลังลุกไหม้ในบ้านได้ทัน ก่อนลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง

 
จากการสอบสวนทราบว่า นายจรัญ เคยรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช แต่ช่วงหลังไม่ยอมกินยาจนเกิดอาการหลอน จนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ทำร้ายภรรยาและใช้มีดแทงที่ขาจนได้รับบาดเจ็บ จนมากลางดึกเมื่อคืนไปเสพยามาจนเกิดอาการหลอน ใช้ปืนแก๊ปยาวยิงขึ้นฟ้า 2 นัด จนชาวบ้านผวา และถือมีดพร้าและขวานในมือ ไม่ให้ชาวบ้านมายุ่ง จนชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้