สาวสอง ผญบ.ป้ายแดง ที่สวยที่สุดใน จ.เลย

Last updated: 12 ม.ค. 2566  |  1003 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 12 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้าน นายณัฏฐนนท์ สุดตานนท์ หรือผู้ใหญ่ต้อ อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง ผู้ใหญ่บ้านป้ายแดง หมู่ 4 บ้านภูสวรรค์ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย ที่ได้รับการเลือกตั้งจากชาวบ้าน ให้เป็นผู้ใหญ่บ้านสาวสองที่สวยสุดใน จ.เลย พบกำลังประกาศเสียงตามสายให้ชาวบ้านรับรู้ข่าวสารในแต่ละวัน


ผู้ใหญ่ต้อ เล่าว่า ตนเองเป็นสาวประเภทสอง ซึ้งก่อนหน้านั้นทำงานที่เมืองเลย แต่มีการแพร่ระบาดโควิด งานน้อยจึงต้องกลับมาอยู่ที่บ้าน จนมีชาวบ้านมาชวนให้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้าน จึงได้ปรึกษาที่บ้านและทางบ้านให้การสนับสนุน จึงลงสมัครเมื่อวันที่ 28 ต.ค.65 แต่ก็มีชาวบ้านบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย พยายามเหยียดหยามว่า “มันเป็นกระเทย อย่าไปเลือกมัน” แต่ก็สู้ไม่ถ้อ จนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านเมื่อวันที่ 1 พ.ย.65 ผ่านมา 3 เดือน เข้ากับชาวบ้านและทำงานร่วมกันได้ดีมาตลอด และจะพยายามตั้งใจทำงาน พัฒนาหมู่บ้าน เพื่อพี่น้องประชาชนบ้านภูสวรรค์



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้