นทท.ขึ้นภูลมโลชมดอกนางพญาเสือโคร่งบานสะพรั่ง

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  937 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 15 ม.ค.66 ที่บ้านตูบค้อ ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย นักท่องเที่ยวนับ 1,000 คน ขึ้นภูลมโล อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า สัมผัสอากาศเย็น ชมดอกดอกพญาเสือโคร่ง หรือดอกซากกุระเมืองไทย ที่เบ่งบานสะพรั่งออกดอกสีชมพู  รอรับนักท่องเที่ยวมาสัมผัสความสวยงาม ที่มีให้ดูปีละครั้ง บนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ นับแสนต้น ซึ้งในวันนี้ดอกดอกพญาเสื้อโคร่งหรือดอกซากุระเมืองไทย ได้เบ่งบานเต็มที่แล้ว คาดว่าปลายเดือนมกราคม-ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ดอกก็จะร่วงโรย นักท่องเที่ยวที่พลาดชมต้องรอไปถึงปีหน้า 

 
นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยว โดยมาที่ชมรมท่องเที่ยวกกสะทอน ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย มีรถบริการนำท่องเที่ยว นั่งได้ไม่เกิน 10 คน ตกคันละ 1,500 บาท หรือนักท่องเที่ยวที่มาไม่ถึง 10 คน สามารถรวมกลุ่มกับนักท่องเที่ยวกลุ่มอื่นได้ และยังมีการประกันอุบัติเหตุให้ด้วย สามารถติดต่อสอบถามเส้นทางและจองรถ ได้ที่ชมรมท่องเที่ยวกกสะทอน เบอร์ 062-557 0912

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้