สาวเลยพาน้องหมาชิวาวาไปอาบน้ำที่ร้านพบถูกทำร้ายกรามและฟันหัก

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  2012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 16 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อยู่ ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่าน้องหมาพันธุ์ชิวาวา ชื่อฮารุ อายุ 5 ปี น้องชายเอาไปอาบน้ำที่ร้านรับบริการอาบน้ำสุนัขแห่งหนึ่ง อ.เมืองเลย พบน้องถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ กรามหัก และฟันแตก 2 ซีก สอบถามไปที่ร้านก็ไม่รับผิดชอบ ท้าให้ไปแจ้งตำรวจ และมีการแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว

 
นางสาวฟ้า เล่าว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ได้ให้น้องชายพาน้องหมาไปอาบน้ำที่ร้าน ผ่านไป 1 ชม. ทางร้านโทรมาบอกว่าให้มารับน้องเพราะน้องดุ เมื่อไปรับพบว่าน้องหมาปากเบี้ยว มีเลือดไหล ทางร้านบอกว่าน้องหมาไปกัดเขา จึงบอกทางร้านให้รับผิดชอบ แต่ทางร้านบอกให้ไปแจ้งความ ทางร้านไม่ผิดชอบ เพียงบอกว่าทางร้านไม่รับหมาดุ จากนั้นพาน้องไปหาหมอบอกว่ากรามน้องหักทั้งซ้ายและขวา ฟันแตกต้องถอน 2 ซีก และฟันอีกหลายซีกโยก เสียค่ารักษาไปแล้วกว่า 10,000 บาท  จากนั้นพยายามติดต่อไปทางร้านอีก ก็บอกว่าไม่รับผิดชอบ ตร.โทรไปก็บอกว่าน้องหมาเราไปกัดเขา ตอนนี้คำขอโทษหรือติดต่อมาไม่มีเลย ตอนนี้สงสารน้องมาก กินไม่ได้ ผ่าตัดกรามมาแล้วหน้าสั้นลง เปลี่ยนรูปไปเลย

 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังคลีนิกสัตว์แพทย์ที่รักษาน้องหมา เล่าว่า ปกติน้องหมาถ้าไม่โดนกระแทกกรามจะหักไม่ได้ นอกจากจะโดนตี ตบ ต่อย กรามถึงจะหัก ส่วนน้องกรามซ้ายขวามหักและฉีก ส่วนคนที่โดนกัดอาจจะเหวี่ยงหรือสะบัดไปกระแทก หรืออาจจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่เมื่อวานเห็นน้องเลือดไหลไม่หยุด หมอห้ามเลือด และดามกรามเข้าที่จะทำได้ และต้องใช้เวลารักษาน้อง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านตัดขน อาบน้ำสุนัข พบว่าวันนี้ร้านปิด พบหญิงสาวคาดว่าเป็นเจ้าของร้าน บอกว่าไม่สะดวกให้ข้อมูล ให้ตำรวจดำเนินการไปแล้ว มันจบไปแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้