อาพาหลาน 13 ปี แจ้งความถูกคนขับรถนักเรียนขืนใจ

Last updated: 27 ม.ค. 2566  |  4032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 27 ม.ค.66 นางสาวแดง (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี จูงมือเด็กหญิงชบา (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี หลานสาว เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเลย แจ้งความร้องทุกข์กับ พงส.สภ.เมืองเลย ว่า หลานสาวถูกชายคนขับรถรับส่งนักเรียน อายุ 54 ปี กระทำชำเราหลานสาว และขู่ไม่ให้บอกใคร เมื่อวันที่ 23 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

นางสาวแดง เล่าว่า หลานสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกคนขับรถรับส่งนักเรียน ใน อ.เมืองเลย ได้ขืนใจหลานครั้งแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ อ.เชียงคาน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 65 ที่ป่ายาง อ.นาด้วง จ.เลย และครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 23 มกราคม 66 ที่โรงแรมใกล้กับโรงเรียน หลังเวลาเลิกเรียน ทุกครั้งจะให้เงินครั้งละ 200-300 บาท และขู่ไม่ให้บอกใคร

นายบุญรดา ทัพมงคล พมจ.เลย มอบหมายให้นางสาวอุไรวรรณ นามวงษ์ พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก และนางสาวเยาวพา ล้อมรรงค์ หน.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เลย ได้เดินทางมาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นเรื่องพาหนะการเดินทางเรื่องคดี ช่วยเหลือครอบครัว และเงินทุนการศึกษาสำหรับเด็กและครอบครัว ให้คำปรึกษาทางคดีอาญา ส่วนครอบครัวน้องเป็นคนครอบครัวที่น่าสงสารมาก พ่อป่วยจิตเวช แม่พิการ ส่วนน้องได้นำตัวไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจและช่วยเหลือ ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เลย 

ส่วนทางด้านคดี พงส. ได้นัดทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก ซึ้งน้องอายุเพียง 13 ปี และรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดผู้ถูกกล่าวหา ซึ้งตอนนี้น้องยังวิตกกังวล จำอะไรไม่ได้มาก 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้