ตร.เมืองเลย จับคนขับรถรับส่งนักเรียนชำเราเด็กอายุ 13 ปี

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  3109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ม.ค.66 นางสาวเพ็ญอายุ 46 ปี อยู่ อ.เมืองเลย จ.เลย จูงมือเด็กหญิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี แจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า หลานสาวถูกนายสายทอง อายุ 54 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียน พาเข้าโรงแรมกระทำชำเราหลานสาว และขู่ไม่ให้บอกใคร และให้เงินครั้งละ 200-300 บาท ครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ตอนนั้นหลานสาวอายุได้ 12 ปี ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.เชียงคาน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 65 ที่ป่ายาง บริเวณลานมัน อ.นาด้วง จ.เลย และครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 23 มกราคม 66 พงส.ได้ประสานทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็ก และขออนุมัติศาล จ.เลย ออกหมายจับ

 
มาวันนี้เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ก.พ.66 ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย นำหมายจับศาล จ.เลย จับกุมนายสายทอง ได้ที่บริเวณถนนเลย-นาด้วง บ้านภูบ่อบิด ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ขณะขับรถนักเรียนมาส่งนักเรียนที่โรงเรียน นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่กระทำชำเราเด็กหญิงฟ้า แต่ พงส.มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 17 ม.ค.66 ผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะมาสด้า พาน้องฟ้าเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองเลย  

 
ส่วนนายสายทอง หลังถูกจับกุม ขอปฎิเสธว่าไม่ได้กระทำ เพราะถูกใส่ร้าย มากล่าวหาผมในโซเซียลที่ลงข่าวไป อยากรู้เหมือนกันว่าพยานหลักฐานอยู่ตรงไหน และขอต่อสู้ในชั้นศาล หลังสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมีใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ฯ พรุ่งนี้นำตัวฝากขังศาลจังหวัดเลย ในวันพรุ่งนี้

 

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้