พยาบาลขับเก๋งเสียหลักกวาดคนเล่นน้ำสงกรานต์แม่ดับลูกและหลานสาหัส

Last updated: 16 เม.ย 2566  |  12911 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่วงเย็นวันที่ 15 เมษายน 66 ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีรถเก๋งเสียหลักหลุดโค้งโพนไทร ถนนเลย-เชียงคาน ขาเข้าก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ต.เมือง อ.เมืองเลย มีผู้บาดเจ็บหลายราย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ กู้ภัยเลย จุดเมือง เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ ทะเบียน ญล 2315 กรุงเทพมหานคร ชนเด็กและผู้ใหญ่กำลังเล่นน้ำอยู่ริมทางทางถนน บางคนต้องกระโดดหนีตาย พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ชื่อนางสาวอานีตา อายุ 29 ปี เด็กชายนพฤทธิ์ อายุ 12 ปี (ลูกชาย) และเด็กหญิงปัณณกร อายุ 6 ขวบ (หลาน) ทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลรีบนำส่ง รพ.เลย แต่นางสาวอานีตา ทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.เลย ห่างออกไปพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน กค 3178 เลย ที่จอดอยู่ถูกชนจนท้ายพังยุบ และพบ จนท.พยาบาลสาว อายุ 41 ปี ทำงานห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ยืนรอพบ จนท.ตร.

 
จากการสอบถามคนขับรถเก๋งฮอนด้า เล่าว่า ได้ขับรถเก๋งไปเข้าเวรที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักจึงได้เหยียบเบรกจนรถเกิดหมุนไถลวิ่งชนเด็กและผู้ใหญ่ที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ จากนั้นวิ่งไปชนรถเก๋งโตโยต้าที่จอดอยู่ จนท้ายพังยับเยิน จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จากนั้นยืนรอพบ จนท.ตร.  ส่วน พงส.ได้เก็บหลักฐานและหากล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้