หนุ่มพิการแขนด้วนถูกแทง 10 แผล ดับในป่าละเมาะภูเหล็ก อ.เชียงคาน

Last updated: 28 เม.ย 2566  |  2856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยงวันที่ 28 เมษายน 66 พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เลย พ.ต.อ.สำเนาว์ กรุบกระโทก ผกก.สภ.เชียงคาน พ.ต.ท.ศิริ พิลากุล สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย แพทย์ รพ.เชียงคาน กู้ภัยเลย จุดเชียงคาน เดินทางไปที่เกิดเหตุ ป่าละเมาะ ริมถนนการเกษตรภูเหล็ก (ป่าภูเหล็ก ) ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายพิการแขนขวาด้วน  ชื่อนายกัญญา กัญละลา อายุ 47 ปี อยู่ ต.ห้วยสีเสียด อ.ภูหลวง จ.เลย สภาพนอนคว่ำหน้า แพทย์ตรวจร่างกาย พบถูกแทงด้วยอาวุธมีดไม่ทราบชนิดเข้าที่หลัง 3 แผล หน้าอกและสีข้างขวาซ้าย 7 แผล รวมถูกแทง 10 แผล และที่เกิดเหตุยังพบกองเลือดที่พื้นดิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. จึงได้นำร่างตายส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน  ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป
 
จากการสอบสวนทราบว่า มีชาวบ้านมาทำไร่ เห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตรีบแจ้งตำรวจ ให้มาที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ ตร.ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข่าวและติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้