จับแล้วฆาตกรโหดแทงหนุ่มพิการแขนด้วน 10 แผล ที่เชียงคาน

Last updated: 30 เม.ย 2566  |  4396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่อง วันที่ 28 เมษายน 66 ตร.สภ.เชียงคาน ได้รับแจ้ง พบนายกัญญา กัญละลา อายุ 47 ปี อยู่ ต.ห้วยสีเสียด อ.ภูหลวง จ.เลย พิการแขนด้วนข้างขวา ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หลัง 3 แผล และหน้าอก สีข้างซ้ายขวา 7 แผล รวม 10 แผล เสียชีวิตในป่าละเมาะ ริมถนนการเกษตรภูเหล็ก (ป่าภูเหล็ก ) ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน  จนช่วงค่ำ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เชียงคาน จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุแทง ชื่อนายบรรยงค์ พัฒนะศัย อายุ 37 ปี  อยู่ ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย นำตัวมาสอบปากคำ

 
มาวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 เมษายน 66 ตร.สภ.เชียงคาน นำตัวผู้ต้องไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ที่วัดสันติวนารามกับภรรยา ผู้ตายเดินมาหาและหยอกล้อภรรยาของตนเอง และบอกให้ตนเองไปส่งที่บ้านโพน จู่ๆ ผู้ตายบอกว่าให้ไปส่งที่ถนนทางเกษตรภูเหล็ก (ป่าภูเหล็ก ) แล้วบอกว่าปวดท้อง จึงหยุดรถที่ป่าละเมาะ จากนั้นผู้ตายเดินไปทำธุระส่วนตัว ตนเองจึงเอามีดที่รถ จยย.ดินไปถามผู้ตายว่าหยอกล้อเมียตนเองทำไม แต่ผู้ตายตอบกลับมาว่าหยอกไม่ได้หรือ ด้วยความโมโหหยิบมีดแทงแทงเข้าที่ลำตัวจนเสียชีวิต จากนั้นหลบหนีจนมาถูกจับกุมตัวได้ และสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เคยต้องคดีฆ่าผู้อื่น ลักทรัพย์ และยาเสพติดมาก่อน หลังสอบปากคำเสร็จ พงส.แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปที่สาธารณะ นำตัวส่งฝากขังที่ศาล จ.เลย ทันทีอายุ 37 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่า ใช้มีดแทงนายกัญญา กัญละลา อายุ 47 ปี พิการแขนด้วนข้างขวา ในป่าละเมาะ ริมถนนการเกษตรภูเหล็ก (ป่าภูเหล็ก ) ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้