ผัวเครียดยิงเมียดับก่อนยิงตัวเองดับตาม

Last updated: 9 พ.ค. 2566  |  5300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 66 พ.ต.อ.เทอดศักดิ์ บุญโชติ ผกก. สภ.หนองหญ้าปล้อง พ.ต.ท.ปรีชา ผุยแสงพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.รณกฤต ฤทธิ์ศักดิ์ สว. (สอบสวน) จนท.พฐ.ภ.จว.เลย แพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดโคกขมิ้น จุดวังสะพุง เดินทางไปที่เกิดเหตุ บ้านปูนชั้นเดียว ภายในหมู่บ้านสุขนิกร ต.โคกขมิ้น อ.วังสะพุง พบผู้เสียชีวิตนางพยอม อายุ 57 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาว ขนาด .22 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุแก้มขวา  1 นัด และภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตชื่อนายบุญเพิ่ม อายุ  64 ปี สามีนางพะยอม เสียชีวิตสภาพนอนหงาย มือซ้ายจับกระบอกปืน ขนาด.22 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ปากทะลุขมับขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้ว 14 ชม. กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังสะพุง
 

สอบสวนทราบว่า นายบุญเพิ่ม ป่วยเป็นโรคไต จนเมื่อช่วงเย็นวานนี้ คาดว่ามีปากเสียงกับภรรยาเรื่องเงินทอง และสามีจับได้ว่าภรรยาเอารถกระบะไปเข้าไฟแนนซ์แล้วไม่บอก จนมีปากเสียงสามีเกิดอาการเครียด ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นเดินเข้ามาในบ้านแล้วเอาปืนยาวที่ยิงภรรยาลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต จนเมื่อเช้าน้องสาวนางพยอม (ผู้เสียชีวิต) มาหาพี่สาวพบว่า น้องสาวถูพี่เขยยิงจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุพี่เขยยิงตัวตายตาม  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้