น้ายิงหลาน 8 นัด ดับคารถ จยย.ที่ อ.วังสะพุง

Last updated: 18 พ.ค. 2566  |  3038 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 66 พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผกก.สภ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันหน้าร้านโชห่วย ภายในหมู่บ้านน้ำจันทร์ ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง ที่เกิดเหตุพบนายเฉลิมชัย เนาว์สน อายุ 32 ปี ถูกนายอุดมทรัพย์ จันท้าว อายุ 50 ปี มีศักดิ์เป็นน้าและเป็นเจ้าของโชห่วย ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าหลัง 8 นัด จนเสียชีวิตนั่งคร่อมรถ จยย.คาวาซากิ สีเขียวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังก่อเหตุขี่รถ จยย.หลบหนีไป ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องปัญหาส่วนตัวและที่ดิน

จนกระทั่งช่วงเที่ยงวัน ตร.ชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง ชุดสืบสวน ภ.จว.เลย ชุดสืบสวน ภาค 4 กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กว่า 50 คน ระดมตามหาจนสามารถจับกุมตัวนายอุดมทรัพย์ จันท้าว ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านเพื่อน ที่ห่างตากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายขี่รถ จยย. มาขอซื้อบุหรี่ แต่ร้านปิดแล้ว บอกว่าไม่ขาย แต่ผู้ตายด่ากลับมา ทำให้โมโหจึงชักปืนขนาด 11 มม. ที่เอวยิงเข้าไปที่หลัง 1 นัด แต่กลัวผู้ตายไม่อิ่ม จึงยิงแถมให้อีก 7 นัด และส่วนตัวเคยมีเรื่องที่ดินที่พ่อผู้ตาย หลังสอบปากคำเสร็จ ได้นำตัวส่ง พงส.เพื่อแจ้งข้อกล่าว ฆ่าคนอื่นโดยเจตนา  พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปที่สาธารณะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้