กลับจากงานวันเกิดเจอวัยรุ่นกระทืบจนสลบ

Last updated: 3 มิ.ย. 2566  |  4105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 มิถุนายน 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายนิติกร อายุ 19 ปี นักศึกษาโรงเรียนเทคนิค ว่า มีกลุ่ยวัยรุ่นขี่รถ จยย. มาทำร้าย ชกต่อย กระทืบตนเองจนบาดเจ็บและสลบ เหตุเกิดที่ริมถนนหน้าร้านขายวัสดุก่อสร้าง ถนนเลย-เชียงคาน ต.เมือง อ.เมืองเลย กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้


นายนิติกร เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 00.42 น. วันที่ 2 มิถุนายน 66 ตนเองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณราชภัฎเลย จนเห็นว่าดึกแล้วจึงกลับบ้าน เมื่อขี่รถ จยย. มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถ จยย. 2 คัน เป็นชายวัยรุ่นซ้อนท้ายกันมา 4 คน เรียกให้จอด จากนั้น 2 ใน 4 คน ได้ลงมาจากรถ จยย. ไม่ถามอะไรเลย ชกต่อยและกระทืบตนเองจนสลบ และมาทราบอีกที่ว่านอนอยู่ที่ รพ.เลย สภาพหน้าตาบวมปูด ตาเขียว ฟันฟัก 1 ซีก หลังออกจากโรงพยาบาล ได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด จนเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถ จยย. มา 3 คัน รวม 6 คน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเลยว่ามาจากอะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร และตอนที่อยู่งานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ก็ไม่ได้ไปมองหน้าหรือหาเรื่องใคร และพรุ่งนี้จะเข้าแจ้งความตำรวจ เพื่อให้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้