พ่อค้าไส้กรอกไปวางเบ็ดเจอปลาไหลเผือก 2 วัน 2 ตัว

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  |  2442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายบุญมี อายุ 42 ปี พ่อค้าขายไส้กรอก อยู่ ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย ไปวางเบ็ดปลาที่ทุ่งนาบริเวณโรงเรียนมหาไถ่ อ.เมืองเลย เจอปลาไหลเผือกสีทองโผล่หัวมาให้เห็น เลยจับมาเลี้ยงที่บ้าน วันรุ่งขึ้นไปวางเบ็ดปลาที่เดิม เจอปลาไหลเผือกโผล่มาให้จับอีก 1 ตัว รวมเป็น 2 ตัว เชื่อว่าปลาไหลเผือกคู่นี้มาให้โชค จนชาวบ้านรู้มาจุดธูปขอเลขเด็ด
 
นายบุญมี เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 66 ตนเองออกไปวางเบ็ดหาปลาที่ทุ่งนาข้าว บริเวณโรงเรียนมหาไถ่ จู่ๆ เจอปลาไหลเผือกยาวกว่า 1 ฟุต โผล่หัวขึ้นมาให้เห็น จึงรีบจับปลาไหลไม่ดิ้นหรือหนีเลย เอามาเลี้ยงไว้ในตู้ปลา วันรุ่งขึ้นไปวางเบ็ดปลาที่เดิม เจอปลาไหลเผือกโผล่มาให้เห็นอีกตัวแต่ตัวสั้นกว่าตัวแรก จึงจับมาเลี้ยงไว้ที่ตู้ปลาที่บ้านรวมเป็น 2 ตัว และมีความเชื่องมาก และแปลกตรงที่มีคนไปวางเบ็ดปลาหลายคนแต่ไม่มีใครจับได้ มีเพียงตนเองคนเดียวที่จับได้  จึงเชื่อว่าปลาไหลเผือกทั้ง 2 ตัว มาให้โชค และตนเองช่วงนี้มีโชคลาภมาตลอด จนงวดที่ผ่านมาก็ถูกลอตเตอรี่ 3 ตัว จนชาวบ้านรู้มาดูและจุดธูปออกมาเป็นเลข 96

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้