ลูกคลั่งจะเอาจอบฟันพ่อเจอพ่อยิงสวนด้วยลูกซองยาวดับ

Last updated: 26 ต.ค. 2566  |  3567 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 โมงเย็น วันที่ 25 ตุลาคม 66 ตร.สภ.เชียงคาน จ.เลย แพทย์ รพ.เชียงคาน กู้ภัยเลย จุดเชียงคาน เดินทางไปที่เกิดเหตุ หน้าหลังหนึ่ง  หมู่ 3 ต.จอมศรี อ.เชียงคาน จ.เลย พบผู้เสียชีวิตชื่อนายเล็ก (นามสมมุติ)  อายุ 38 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกอาวุธปืนลูกซองยาวยิงเข้าที่คอ 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายโต (นามสมมุติ) พ่อของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวกับ จนท.ตร. พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว

จากการสอบสวนทราบว่า นายเล็ก ซึ้งเป็นลูกของนายโต มีอาการป่วยทางจิตเวช ชอบทำร้ายข้าวของในบ้านและขู่ทำร้ายคนในบ้านมาตลอด วันนี้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้จอมฟันทุบกระจกรถกระบะอีซูซุดีแม๊กซ์ ที่จอดอยู่ข้างบ้านและรถ จยย.อีก 2 คัน จนเสียหาย จากนั้นถือจอบวิ่งเข้ามาหาพ่อเพื่อจะใช้จอมฟันพ่อ แต่พ่อได้คว้าลูกปืนลูกซองยาวในบ้านออกมายิงใส่เข้าที่ลำคอลูกชาย 1 นัด จนเสียชีวิต จากนั้นแจ้งตำรวจเพื่อรอมอบตัว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน ส่วนผู้ก่อเหตุนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เชียงคาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้