ตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กขึ้นฟุตบาทไปซื้อยาบ้า

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  1559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กทางขึ้นฟุตบาท ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลวังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย จนชาวบ้านและร้านค้าได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดเมื่อคืนไปขโมยบริเวณศาลเจ้าปู่ย่าวังสะพุง แต่สุดท้ายไม่รอดผ่านไปคืนเดียว ตร.ชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง ตามไปจับตัวที่บ้านพร้อมหลักฐาน

พ.ต.ท.วิสกี้ พระอาศัย รอง ผกก.สส.สภ.วังสะพุง พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อุ่นผาง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ชื่อ นายวิสา นนทเสน อายุ 33 ปี ได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมของกลางตะแกรงเหล็กที่ขโมยมา และรถกระบะนิสสัน สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บจ 9589 เลย ที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง


 

นายวิสา นนทเสน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ได้ตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กขึ้นฟุตบาทตามหน้าบ้านและร้านค้าในเขตเทศบาลตำบลวังสะพุง มาหลายครั้งแล้ว แล้วเอาไปขายที่ร้านซื้อของเก่าได้เงินมา 200-300 บาท เอาเงินไปซื้อนำมันรถ ใช้จ่ายและซื้อยาบ้ามาเสพ จนมาถูกจับที่บ้าน ตร.ชุดสืบสวนได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้